Tài tử Hollyhood có nụ cười "chết người"

Hà Phương(TH)| 16/01/2015 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ diễn xuất giỏi, mà họ sở hữu gương mặt điển trai, và nụ cười "chết người" đốn tim bất cứ cô gái nào.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

1. Từ cậu thiếu niên nổi loạn, chàng cao bồi đồng tính cho tới gã săn tin liều lĩnh trong “Nightcrawler” mới đây, diễn viên sinh năm 1980 Jake Gyllenhaal chứng tỏ mình là “tắc kè hoa” đích thực của Hollywood.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

2. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Chris Evans đã gặp khó khăn trong việc tạo dựng thương hiệu cho mình, khi tên của anh trùng với một người dẫn chương trình kỳ cựu của đài BBC. Thế nhưng chỉ sau hơn một thập kỷ, khi nhắc đến Chris Evans thì phần đông mọi người đều sẽ nghĩ ngay tới chàng diễn viên điển trai người Mỹ nổi tiếng với các vai diễn siêu anh hùng. Sau khi làm “Human Torch” của Fantastic Four, Chris Evans đã trở thành siêu sao toàn cầu với vai diễn Captain America.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

3.  Orlando Bloom là một diễn viên may mắn đến kỳ lạ. Không ai có thể phủ nhận thực lực của chàng tài tử người Anh này khi anh từng nhận học bổng của Học viện Kịch Anh Mỹ hay vào ngôi trường Âm nhạc và Kịch Guilhall để học diễn xuất. Diễn viên sinh năm 1977 này cũng có vẻ đẹp kiểu Anh rất điển hình với gương mặt lãng tử, hào hoa và mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ. Thế nhưng phải thật may mắn thì một diễn viên 22 tuổi với gia tài vỏn vẹn một bộ phim nhựa, mới có thể được tuyển vào một trong những loạt phim có kinh phí lớn và thành công nhất lịch sử điện ảnh: The Lord of the Rings và bây giờ là The Hobbit.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

4. 37 tuổi, độ tuổi của những ông hoàng Hollywood mới (James Franco,  Jake Gyllenhaal, Shia LaBeouf…), điển trai và có phong thái lịch lãm của một quý ông nhưng Ashton Kutcher vẫn chưa gặp may trong sự nghiệp thăng chức hạng A của mình. Tuy vậy, anh vẫn đều đặn nhận vai và được đón nhận như một handsome-guy thực thụ trên màn ảnh, với các mỹ nữ hàng đầu Hollywood.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

5. Justin Timberlake bắt đầu sự nghiệp là thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám một thời N'Sync. Sau đó anh tiếp tục sự nghiệp với vai trò ca sĩ solo vào năm 2002. Thành công với vai trò nam ca sĩ đơn chính là bước đệm cho sự nghiệp điện ảnh. Anh đã thử sức với một vài bộ phim nhỏ, năm 2006 anh đã thêm vào danh sách thành tích của mình một vai diễn mang tính đột phá trong bộ phim “Alpha Dog”. Nối tiếp đó là những bộ phim cũng khá thành công như: The Social Network, The Love Guru, Friends with Benefits, Black Snake Moan, In Time, Runner Runner

Tài tử Hollyhood có nụ cười

6. Dường như việc sở hữu đôi mắt xanh cùng nụ cười quyến rũ chết người là chưa đủ, Bradley Cooper còn thạo việc bếp núc và nói tiếng Pháp thuần thục. Trong cả điện ảnh và đời thường, chàng lãng tử mắt xanh đều nổi tiếng về sự hào hoa, phong lưu.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

7. Ryan Guzman khởi nghiệp với vai trò là người mẫu đồ lót cho hãng thời trang Calvin Klein vào cuối năm 2009. Hai năm sau, Ryan xuất hiện trong bộ phim ca nhạc Step Up 4 và lập tức hút hồn các thiếu nữ bằng khuôn mặt điển trai cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”

Tài tử Hollyhood có nụ cười

8. Hugh Dancy có vẻ ngoài đáng yêu và cũng từng diễn xuất trong rất nhiều bộ phim tình cảm hài nhẹ nhàng dễ thương. Thật đáng ngạc nhiên khi vai viên cảnh sát đầy đau khổ và dằn vặt Will Graham trong series Hannibal lại đưa tên tuổi của Hugh Dancy lên nhanh đến thế

Tài tử Hollyhood có nụ cười

9. Brad Pitt vẫn luôn phong độ và xứng đáng là một trong những sao nam quyến rũ nhất mọi thời đại. Tên tuổi nam tài tử chưa từng thiếu vắng trong các danh sách xếp hạng sao nam quyến rũ nhất hàng năm của nhiều trang tạp chí nổi tiếng. Năm 2014 cũng đánh dấu bước ngoặt mới trong câu chuyện tình yêu với nữ minh tinh Angelina Jolie.

Tài tử Hollyhood có nụ cười

10. Được công chúng công nhận là một trong những diễn viên quyến rũ nhất Hollywood sau khi tham gia bộ phim "Game of Thrones". Harington từng chia sẻ rằng anh có một trái tim dễ dàng đón nhận tình cảm. Vẻ đẹp trai, nụ cười quyến rũ cộng với "trái tim dễ bị tấn công" này đã khiến hàng loạt các cô gái gục ngã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Hollyhood có nụ cười "chết người"