Tại sao Chocodiet được người tiêu dùng tin tưởng an tâm sử dụng ?

Minh Khang| 12/07/2021 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước sự bão hoà của nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trên thị trường thì các doanh nghiệp chân chính cần tạo dựng cho mình một vị thế ổn định lâu dài, mỗi một sản phẩm của doanh nghiệp khi đưa ra thị trường cần được đảm bảo các khâu từ sản xuất đầu vào tới tính pháp lý nghiêm chỉnh của sản phẩm, đặc việt ưu tiên các thảo dược từ thiên nhiên luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của đa số người tiêu dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chocodiet là một trong số các sản phẩm ngay từ khi ra đời đã được người tiêu dùng đón nhận và truyền tay nhau như một món quà quý giá cho sức khoẻ.

Chocodiet được chọn lọc từ các nguyên liệu thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP, có khu nuôi trồng chuẩn Vietgap và đặc biệt có đội ngũ giáo sư, bác sĩ nghiên cứu lâu năm uy tín. Sản phẩm được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận được phép đưa ra thị trường và không có chất gây hại cho sức khoẻ.zCũng chính vì lý do sản phẩm được nhiều khách hàng ủng hộ mà thời gian gần đây Chocodiet phát hiện có một số trang fan page giả mạo là hệ thống của công ty, lập ra nhằm mục đích trục lợi, lừa đảo người tiêu dùng, bán hàng không chính hãng, không có kiểm chứng xuất sứ rõ ràng. Khi vào trang page không có thông tin địa chỉ rõ ràng, đăng bài sai sự thật, có dấu hiệu lôi kéo khách hàng. Thậm chí nhiều trang page không rõ thông tin, được đăng tải viết các bài không có căn cứ để hạ uy tín sản phẩm và thương hiệu.

1.png

Công ty chúng tôi yêu cầu cá nhân, đơn vị nào tự ý lập trang page liên quan đến sản phẩm Chocodiet không phải là hệ thống , đại lý cán bộ nhân viên của Công ty thì phải gỡ bỏ ngay lập tức. Đây là hành động cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh xét theo Luật cạnh tranh 2018 số 23/2018/ QH14 những trường hợp này sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi đã phát hiện ra 1 số trang page không chính thống của Công ty, không có banner thông tin rõ ràng nếu như trang page đó không được gỡ bỏ sớm chúng tôi sẽ nhờ Pháp luật can thiệp và xử lý theo quy định trên nguyên tắc tôn trọng nguyên tắc kinh doanh của Doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao Chocodiet được người tiêu dùng tin tưởng an tâm sử dụng ?