Tài chính - Ngân hàng

Tài khoản “đẹp” khác biệt với ngân hàng số doanh nghiệp Techcombank Business

PV 09/05/2024 - 17:36

Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngân hàng số Techcombank Business đáp ứng đầy đủ nhu cầu doanh nghiệp: từ giao dịch, thanh toán, quản lý tài sản, tiết kiệm cho tới vay nợ, đầu tư. Doanh nghiệp tất cả các hình thức và quy mô đều ……không phải mất thời gian tới trực tiếp làm việc tại quầy, thảnh thơi tận hưởng loạt tiện ích tiện lợi ngay từ bước mở tài khoản

Mở tài khoản 100% online, 10 phút có ngay tài khoản 6 số đẹp

Thay vì việc mang hồ sơ “đi ngân hàng” theo cách thức truyền thống, lấy số chờ đợi được hỗ trợ, mọi thao tác mở tài khoản Techcombank Business đều được thực hiện 100% online qua điện thoại thông minh với hướng dẫn thực hiện rõ ràng. Sau 10 phút, doanh nghiệp đã có ngay tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí sẵn sàng phục vụ 24/7 mọi hoạt động giao dịch.

Điểm cộng của Techcombank Business so với bất kỳ ngân hàng số nào khác, đó là việc tích hợp “Chữ kí số” trong quá trình mở tài khoản, giải pháp được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận, có giá trị pháp lý tương đương chữ ký tươi, tuyệt đối an toàn. Doanh nghiệp không cần đến thiết bị USB/SIM, dễ dàng hoàn thiện thủ tục mọi lúc, mọi nơi.

picture2.jpg

Thanh toán online nhiều dịch vụ, đa dạng ưu đãi về phí

Ngân hàng số Techcombank Business cũng đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dịch vụ trên “một điểm chạm” dành cho doanh nghiệp.

“Tôi yêu cầu kế toán mở tài khoản doanh nghiệp tại Techcombank để thanh toán các hóa đơn tiện ích hàng tháng như điện, nước, thuế, hải quan… và nhiều loại hóa đơn khác. Quá trình thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần nhập thông tin hóa đơn và số tiền cần thanh toán, tất cả hoàn thiện chỉ trong vài phút”, anh Trần Quang, chủ một doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội chia sẻ.

Bên cạnh đó, với nhiều cập nhật mới để tối ưu quản trị vận hành, những doanh nghiệp như của anh Quang còn dễ dàng thanh toán theo lô, trả lương trên Techcombank Business trên cả hai phiên bản website và điện thoại, thuận tiện theo dõi dòng tiền vào/ra trên một màn hình tích hợp.

“Đặc biệt, khi dùng tài khoản đó, chúng tôi cũng được tận hưởng nhiều ưu đãi về phí: từ miễn phí chuyển khoản, chuyển tiền trong nước; miễn phí nhận tiền về từ nước ngoài; miễn phí chuyển tiền quốc tế đi kèm tỉ giá vô cùng cạnh tranh; miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên ngân hàng số trong 3 năm đầu…Nhìn tưởng nhỏ nhưng cộng dồn các khoản phí thì đã rất tiết kiệm”, anh Quang cũng cho hay.

Dễ dàng nhận hạn mức tín dụng tới 20 tỷ đồng

Ngoài các tiện ích thanh toán, tiết kiệm chi phí, việc giao dịch thường xuyên còn mang lại lợi ích nhiều hơn việc đảm bảo tiện quản trị hàng ngày. Bằng những đánh giá về năng lực và lịch sử giao dịch, ngân hàng sẽ phê duyệt trước các hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi có nhu cầu gấp, doanh nghiệp dễ dàng giải ngân khoản tín dụng này với hạn mức lên đến 20 tỷ đồng.

“Nhu cầu về vốn lưu động với doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi là rất cấp thiết và thậm chí cần nhanh. Khác với doanh nghiệp lớn, kế hoạch kinh doanh thường đã được hoạch định từ sớm với nguồn vốn, tài sản ổn định, chúng tôi thường bị động với các đơn hàng gấp. Do vậy, việc được cung cấp nguồn vốn kịp thời sẽ giúp khơi thông những điểm nghẽn bấy lâu. Từ khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng số Techcombank Business, tôi rất an tâm về sự ổn định tài chính và các năng lực giao dịch nhanh, đúng hẹn”, Anh Quang chia sẻ thêm.

Rõ ràng, lựa chọn mở tài khoản số đẹp, dễ nhớ tại Techcombank, doanh nghiệp không chỉ đơn thuần nắm trong tay công cụ khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, hợp phong thủy, mà còn sở hữu nhiều tiện ích đi kèm, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu vận hành, từng bước tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài khoản “đẹp” khác biệt với ngân hàng số doanh nghiệp Techcombank Business