Subaru Forester 2023 ra mắt, giá từ 969 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 31/10/2022 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Forester 2023 sửa thiết kế, trang bị EyeSight 4.0, với 9 công nghệ, bán ra 3 phiên bản giá từ 969 triệu đồng.

Vẫn giữ ngoại hình cơ bản như trước nhưng Forester mới đã thay đổi nhẹ về thiết kế lưới tản nhiệt, cụm đèn tinh chỉnh với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C, đèn pha LED-projector, đèn sương mù với 3 dải chrome trang trí.

Thân xe không có nhiều khác biệt. Đáng chú ý là bộ mâm 18 inch được thay đổi thiết kế với 5 chấu và lớp mạ 2 tông màu. Phía sau của Subaru Forester vẫn giữ như trước, điểm nhấn là cụm đèn hậu cũng có hình chữ C, và cản sau với tấm ốp gầm màu bạc.

Phía sau vô-lăng là đồng hồ analog thông thường, màn hình thông tin giải trí và màn hình nhỏ phía trên hiển thị một số thông tin vận hành. Ngoài ra là đèn LED cho khoang lái, móc cài trên phía sau ở khoang hành lý giúp tăng sự tiện dụng ngoài 4 móc cài phía sau đã có. Hàng ghế sau cũng có thể gập phẳng để tăng dung tích chứa đồ nhằm đáp ứng nhu cầu cho các hoạt động ngoài trời.

subaru-forester-2023.jpg
Subaru Forester 2023

Động cơ boxer 2.0 phun xăng trực tiếp với có các piston đối xứng theo chiều ngang giúp xe có trọng tâm thấp, cân bằng tốt và độ rung tối thiểu. Hộp số biến thiên vô cấp Lineartronic (CVT) với 7 cấp số giả lập tối ưu khả năng phân phối công suất, tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu. Công suất xe 154 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm.

Chế độ X-Mode được cải tiến cho hệ dẫn động SAWD, cho phép tự động điều chỉnh để giúp người lái có thể vượt các cung đường với địa hình khác nhau thông qua các chế độ Snow / Dirt và Deep Snow / Mud tùy theo tình huống. X-Mode cũng có thêm chức năng Auto Restore giúp chuyển sang chế độ chờ khi di chuyển trên 40 km/h và tự kích hoạt lại khi đi dưới 35 km/h.

Nâng cấp đáng chú ý của Subaru Forester mới là công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight 4.0. Trong đó được bổ sung ba tính năng nổi bật gồm đánh lái tự động khẩn cấp, định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn. Các công nghệ khác nhằm hỗ trợ người còn có cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha tự động…

Subaru Forester mới bán ra với ba phiên bản. Bản thấp nhất 2.0 i-L giá từ 969 triệu đồng, cao hơn là bản 2.0 i-L EyeSight giá 1,099 tỷ đồng và cao nhất là bản 2.0 i-S EyeSight giá 1,199 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Subaru Forester 2023 ra mắt, giá từ 969 triệu đồng