Sony sẽ ra mắt siêu smartphone Xperia XR vào tháng 9

Diệp Hân| 29/07/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giới thiệu đến thị trường dòng Xperia X thay thế loạt Xperia Z vào tháng 2, Sony tính bổ sung thêm thành viên mới mang tên Xperia XR tại IFA tới đây.

Mặc dù Sony đã thay đổi tên gọi cho dòng sản phẩm hàng đầu, nhưng hãng vẫn tiếp tục xu hướng sử dụng tên kép như dòng Z-series trước đây, giống như tin đồn cho biết hãng điện thoại Nhật Bản sẽ ra mắt một thành viên cao cấp mới có tên Xperia XR tại hội chợ thương mại IFA năm nay.

Sony sẽ ra mắt siêu smartphone Xperia XR vào tháng 9

Theo tin đồn, thiết bị mới có thể mang theo mã sản phẩm Xperia F8331 và là thành viên cao cấp tiếp theo của Sony, với tên gọi khi ra mắt được đổi thành Xperia XR. Hình ảnh rò rỉ của thiết bị cho thấy một ngôn ngữ thiết kế mới không giống với phong cách Omnibalance mà Sony hiện đang sử dụng trên tất cả các smartphone của mình.

Mẫu smartphone mới của Sony được cho là đi kèm thiết kế khung kim loại đầy đủ với các chi tiết kỹ thuật cao cấp. Thiết bị này được đồn đại đi kèm màn hình 5,1 inch độ phân giải 1080p, chip Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, máy ảnh 21 MP ở mặt sau và 13 MP ở mặt trước. Đây là các thông số kỹ thuật hàng đầu, và như vậy sản phẩm sẽ thay thế cho Xperia X Performance mà Sony ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sony dự kiến sẽ tổ chức sự kiện riêng vào ngày 1/9 tại Hội chợ thương mại IFA 2016 ở Berlin (Đức), nhưng chưa rõ thời điểm chính thức sản phẩm sẽ lên kệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony sẽ ra mắt siêu smartphone Xperia XR vào tháng 9