Song Joong Ki chính thức lộ diện sau bê bối đầu tiên trong sự nghiệp

Minh Anh| 04/08/2021 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tháng 7 vừa rồi là thời điểm sóng gió trong sự nghiệp của Song Joong Ki, khi anh vừa vướng phải bê bối xây dựng trái phép, vừa phải tự cách ly vì tiếp xúc với người nhiễm COVID-19. Mới đây, hình ảnh xuất hiện chính thức của Song Joong Ki mới lần đầu phủ sóng truyền thông sau 1 tháng ở ẩn.

Mặc dù đã hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư nhưng thời gian gần đây, Song Joong Ki đã vướng phải bê bối xây dựng trái phép. Ngay sau đó, anh cũng đã phải đi cách ly vì tiếp xúc với ca nhiễm COVID-19.

song-joong-ki-3-2548-1626746458.jpg
Tháng 7 vừa rồi là thời điểm sóng gió trong sự nghiệp của Song Joong Ki

Nam diễn viên đã tiếp xúc với người nhiễm COVID-19. Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm âm tính, Song Joong Ki đã tự cách ly tại nhà theo quy định của chính phủ.

Theo truyền thông xứ Hàn, sau khi hoàn thành cách ly, nam tài tử sẽ quay lại phim trường, tiếp tục ghi hình cho bộ phim Bogota.

han2.jpg
Sau nhiều ồn ào, nam diễn viên đã lộ diện khi đi tiêm vắc xin

Mới đây, nam diễn viên lần đầu lộ diện công khai sau thời gian cách ly. Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mỹ nam họ Song có mặt tại điểm tiêm vaccine COVID-19, tin tức này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen.

han4.jpg
Thế nhưng phải đến 3/8, hình ảnh xuất hiện chính thức của Song Joong Ki mới lần đầu phủ sóng truyền thông sau 1 tháng ở ẩn.

Trong loạt ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, chồng cũ Song Hye Kyo diện áo đen, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất chính là vẻ trầm lặng khác thường của nam diễn viên.

Nhiều người cho rằng thái độ của Song Joong Ki bị ảnh hưởng ít nhiều bởi lùm xùm xây dựng trái phép và tin đồn hẹn hò với bạn diễn Jeon Yeo Bin trong Vincenzo.

han3.jpg
Song Joong Ki đã xuất hiện trong video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc lần thứ 6.

Thế nhưng phải đến hôm 3/8, hình ảnh xuất hiện chính thức của Song Joong Ki mới lần đầu phủ sóng truyền thông sau 1 tháng ở ẩn.

Song Joong Ki đã xuất hiện trong video quảng bá cho Liên hoan khiêu vũ dành cho người khuyết tật Hàn Quốc lần thứ 6. Khoác lên người bộ vest lịch lãm, Song Joong Ki vừa bảnh bao, phong độ vừa khoe được gương mặt điển trai hút hồn, "hack tuổi" đỉnh cao.

han.jpg
Nhiều người cho rằng tin đồn có tình mới Jeon Yeo Bin...

Nhìn gương mặt tươi sáng của tài tử Hậu Duệ Mặt Trời, không ai nghĩ rằng anh đã 36 tuổi. Biểu cảm tươi sáng của Song Joong Ki cũng khác hoàn toàn so với biểu cảm lạnh lùng, trầm lặng khi anh xuất hiện cách đây 5 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki chính thức lộ diện sau bê bối đầu tiên trong sự nghiệp