Song Joong Ki bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông

Minh Anh| 02/07/2021 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song Joong Ki đang vướng phải bê bối mới liên quan đến việc xây dựng trái phép, khiến hàng xóm phải đâm đơn khiếu nại. Tin tức này đang trở thành chủ đề được quan tâm trên MXH Weibo, nhận về hàng ngàn lượt bình luận lo lắng từ phía các fan.

Theo các tờ báo xứ Hàn, biệt thự của Song Joong Ki tại khu Itaewon nhận được khiếu nại từ người dân gần đó, lý do là bởi nam diễn viên tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở có thể vào bãi đỗ tại công trình đang thi công.

ki7.jpg
Song Joong Ki hiện đang là tâm điểm gây tranh cãi khi bị hàng xóm ở khu Itaewon, Seoul tố xây dựng trái phép.

Điều này không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn gây bất tiện cho người dân xung quanh. 

Một số người dân khu Itaewon, Seoul phản ánh rằng, khi khi tăng độ dốc mặt đường, nơi đây thường xuyên xảy ra tai nạn, khung gầm xe hơi bị xây xát. Đã có 1 vụ tai nạn nguy hiểm xảy ra, xe trượt dốc suýt đâm vào toà nhà đối diện.

ki3.jpg
Biệt thự của Song Joong Ki tại khu Itaewon nhận được khiếu nại từ người dân gần đó, lý do là bởi nam diễn viên tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở có thể vào bãi đỗ tại công trình đang thi công.

Chính quyền Yongsan (Seoul) đã tuyên bố rằng việc sửa đổi con đường khi không được cấp phép là bất hợp pháp. Họ đã thông báo với phía Song Joong Ki để yêu cầu thay đổi, đưa con đường trở lại hiện trạng ban đầu. 

Đến nay, HiStory D&C đã chính thức lên tiếng về vụ việc này, cho biết họ đang cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề.

ki2.jpg
Điều này không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn gây bất tiện cho người dân xung quanh.

Phía đại diện của Song Joong Ki thông báo rằng: "Sau khi phát hiện việc xe chuyên chở di chuyển gặp nhiều khó khăn, đội sửa nhà căn nhà đã quyết định đắp lại đường.

Tuy nhiên, trong quá trình đó, độ dốc của con đường đã vô tình bị nâng cao. Trong trường hợp sửa chữa làm thay đổi hiện trạng con đường, cần phải được báo cáo với thành phố nhưng vì tình huống ngoài ý muốn nên đội sửa nhà đã không báo cáo. Thành phố đã có lệnh khôi phục lại nguyên trạng con đường".

ki4.jpg
Căn biệt thự tại Itaewon này được Song Joong Ki mua từ tháng 11/2016, trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (202 tỷ đòng).

"Chúng tôi hiện đang tìm cách giải quyết tốt nhất trên nhiều phương diện khác nhau. Phải mất 1 thời gian để giải quyết, và đó chính là lý do vì sao quá trình này đang bị trì hoãn.

Thông tin chúng tôi không làm gì là không đúng. Hiện tại, chúng tôi đã giải thích tình hình cho dân cư trong khu vực, đồng thời tìm giải pháp liên quan đến phương án lát vỉa hè" - HiStory D&C trả lời công chúng.

ki5.jpg
Vẻ sang chảnh, xa xỉ bên trong căn biệt thự khiến dân tình choáng váng

Căn biệt thự tại Itaewon này được Song Joong Ki mua từ tháng 11/2016, trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (202 tỷ đòng). Song - Song được cho là sống tại đây sau khi kết hôn nhưng về sau, báo chí đã khẳng định đây không phải nhà tân hôn của cặp đôi.

Tháng 3/2020, nam thần Hậu Duệ Mặt Trời bất ngờ cho đập đi, sửa chữa, cải tạo lại căn biệt thự này.

ki6.jpg
Tháng 3/2020, nam thần Hậu Duệ Mặt Trời bất ngờ cho đập đi, sửa chữa, cải tạo lại căn biệt thự này.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông