Song Joong Ki lộ nghi vấn tình cảm với bạn diễn mới Kim Tae Ri

Minh Anh| 02/03/2021 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời đóng khá dài Hậu Duệ Mặt Trời, các fan mới lại được thấy Song Joong Ki thân thiết và gần gũi với 1 mỹ nhân đến vậy. Lần này nam diễn viên và diễn viên Kim Tae Ri liên tục trao nhau mắt ánh mắt tình cảm làm khán giả có nhiều nghi vấn.

Song Joong Ki là nam thần nổi tiếng có phản ứng hóa học cực đỉnh với các bạn diễn nữ. Cứ đóng xong 1 bộ phim, fan của nam diễn viên lại có thêm 1 "con thuyền" để đẩy.

hy6.jpg
Song Joong Ki rất tự nhiên giơ máy ảnh lên chụp cho Kim Tae Ri.
hy11.jpg
Thành quả của Song Joong Ki sau 1 hồi chụp ảnh cho bạn diễn xinh đẹp khiến fan đẩy thuyền nhiệt tình.
hy3.jpg
Song Joong Ki liên tục trêu đùa, nở nụ cười rạng rỡ bên Kim Tae Ri

Thời gây bão toàn châu Á với siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki khiến bao khán giả xao xuyến vì những màn tương tác tình tứ và ngọt ngào cùng Song Hye Kyo cả sau hậu trường lẫn trên màn ảnh. Và cặp đôi cũng đã nên duyên vợ chồng sau khi đóng phim chung không lâu.

hy4.jpg
Mỹ nhân Kim Tae Ri cũng tỏ ra vô cùng thân thiết với đàn anh.

Nhưng cũng từ sau cuộc ly hôn đầy bất ngờ thì Song Joong Ki có vẻ sống trầm tĩnh hơn và cũng ít khi "sao tác' với các bạn diễn nữ.

hy2.jpg
Nữ diễn viên cũng dành cho Song Joong Ki nụ cười ngọt ngào và ánh nhìn chăm chú.

Đến tận gần đây, lâu lắm rồi sau thời đóng Hậu Duệ Mặt Trời, các fan mới lại được thấy Song Joong Ki thân thiết và gần gũi với 1 mỹ nhân đến vậy.

hy.jpg
Người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có tình ý gì giữa cặp đôi của phim Space Sweepers không đây?

Cụ thể, trong loạt video quảng bá cho bộ phim Space Sweepers, Song Joong Ki và "nàng thơ phim đồng tính nữ 18+" Kim Tae Ri liên tục trao nhau mắt ánh mắt tình cảm, trò chuyện và trêu đùa vô cùng thân thiết và thoải mái.

hy8.jpg
Fan ra sức "đẩy thuyền" và dành nhiều sự quan tâm tới Song Joong Ki - Kim Tae Ri vì loạt tương tác tình cảm của cả 2.

Tài tử họ Song còn không ngại bày tỏ sự thích thú trước mọi hành động của bạn diễn, chăm chú chụp ảnh cho bạn diễn. Thậm chí, cặp đôi còn có khoảnh khắc chụp chung cực tình. Nhìn không kỹ lại tưởng 2 ngôi sao là một đôi đang yêu nhau, "thả thính" tung xoè cũng nên.

Các fan còn đưa ra dẫn chứng thời đóng Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi Song - Song cũng có vô vàn cử chỉ ngọt ngào trong hậu trường, làm dấy lên nhiều tin đồn hẹn hò.

hy10.jpg
Thời đóng Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi Song - Song cũng có vô vàn cử chỉ ngọt ngào trong hậu trường, làm dấy lên nhiều tin đồn hẹn hò.

Cuối cùng, khiến dân tình "bùng nổ" khi thấy cặp đôi ngôi sao thực sự thành 1 cặp. Tuy vậy, hậu ly hôn với đại mỹ nhân Song Hye Kyo, đã lâu rồi fan mới lại thấy Song Joong Ki gần gũi và thân thiết với 1 bạn diễn nữ đến vậy. 

hy7.jpg
Cuối cùng, khiến dân tình "bùng nổ" khi thấy cặp đôi ngôi sao thực sự thành 1 cặp.

Đến hiện tại, fan lại ra sức "đẩy thuyền" và dành nhiều sự quan tâm tới Song Joong Ki - Kim Tae Ri vì loạt tương tác tình cảm của cả 2. Đặc biệt hơn, Kim Tae Ri còn 1 thời được gọi là bản sao Song Hye Kyo vì ngoại hình có nét hao hao đàn chị.

hy9.jpg
Đặc biệt Kim Tae Ri còn 1 thời được gọi là bản sao Song Hye Kyo vì ngoại hình có nét hao hao đàn chị.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki lộ nghi vấn tình cảm với bạn diễn mới Kim Tae Ri