Sơn Tùng M-TP gây "bão" sau 5 tiếng comeback

Minh Anh| 30/04/2021 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn, sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021. Màn comeback của anh đang tạo nên "dư chấn" không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Tối 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn, sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021. Đây là một sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt.

sao2.jpg
Tối 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Nó đánh dấu màn tái xuất của Sơn Tùng sau nhiều tháng bị drama "bủa vây" từ chuyện tình ái cho đến vấn đề đạo nhạc lẫn cách xử lí khủng hoảng. 

Chính vì vậy, màn comeback này đang tạo nên "dư chấn" không hề nhỏ trên mạng xã hội. Theo thành tích từ phía nam ca sĩ công bố, MV đã đạt được 2,5 triệu view sau 45 phút phát hành và giành được 662 nghìn lượt xem trực tiếp tại thời điểm công chiếu.

sao9.jpg
Màn comeback của Sơn Tùng M-TP cùng Muộn Rồi Mà Sao Còn đang tạo nên "dư chấn" không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Đặc biệt, sau khoảng hơn 5 tiếng phát hành, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã phấn khích hơn bao giờ hết khi MV Muộn Rồi Mà Sao Còn đã chính thức cán mốc top 1 trending YouTube.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV vẫn đang trụ vững "ngôi vương" và sở hữu gần 5 triệu lượt xem. Bên cạnh thành tích top 1 trending chóng vánh, Sơn Tùng M-TP còn xuất sắc lọt top trending tại nhiều quốc gia trên thế giới.

sao4.jpg
Sau một Chúng Ta Của Hiện Tại cố gắng "gồng" về mặt hình ảnh lẫn câu chuyện dẫn đến tác dụng ngược, Muộn Rồi Mà Sao Còn như một luồng gió tươi trẻ và đầy dễ chịu.

Có thể thấy, dạo qua một vòng những trang cộng đồng lớn đưa tin về showbiz, sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP ngập tràn trong những lời khen, những ý kiến tích cực chiếm áp đảo.

Tất nhiên, bất kì MV nào của Sơn Tùng cũng sẽ đối diện với những ý kiến trái chiều song tỉ lệ chưa hài lòng hay chỉ trích Muộn Rồi Mà Sao Còn thấp hơn hẳn so với những sản phẩm gần đây của anh như Chúng Ta Của Hiện Tại, Có Chắc Yêu Là Đây,...

sao5.jpg
Netizen cũng được dịp khen ngợi visual đỉnh cao của Sơn Tùng.

Đa phần ý kiến đều đánh giá đây là một sản phẩm rất tốt của Sơn Tùng: phần âm nhạc tích cực với giai điệu thư giãn, nội dung ca khúc đầy tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Phần hình ảnh MV do Ben Phạm thực hiện cũng rất "mướt mắt" và dễ thương. Sau một Chúng Ta Của Hiện Tại cố gắng "gồng" về mặt hình ảnh lẫn câu chuyện dẫn đến tác dụng ngược, Muộn Rồi Mà Sao Còn như một luồng gió tươi trẻ và đầy dễ chịu.

sao8.jpg
MV đã đạt được 2,5 triệu view sau 45 phút phát hành và giành được 662 nghìn lượt xem trực tiếp tại thời điểm công chiếu.

Netizen cũng được dịp khen ngợi visual đỉnh cao của Sơn Tùng. Đặc biệt, khi toàn bộ MV chỉ xoay quanh đúng 1 mình nam ca sĩ, độ đẹp trai của anh chàng như thế cũng trở nên cực kì nổi bật không bị yếu tố nào khác tác động.

MV Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP gây "bão" sau 5 tiếng comeback