Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc mới - Muộn Rồi Mà Sao Còn

Minh Anh| 13/04/2021 23:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều tháng im ắng với loạt ồn ào dai dẳng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop 2021. Lần này nam ca sỹ đã "đánh úp" người hâm mộ bằng teaser audio Muộn Rồi Mà Sao Còn,

20h00 ngày 13/4, Sơn Tùng M-TP quyết định "khuấy động" dư luận bằng cách "đánh úp" teaser audio cho ca khúc mới - Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây rất có thể sẽ là ca khúc thứ 2 đến từ album phòng thu Chúng Ta, sau Chúng Ta Của Hiện Tại.

tu4.jpg
Sơn Tùng M-TP quyết định "khuấy động" dư luận bằng cách "đánh úp" teaser audio cho ca khúc mới - Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Bối cảnh đoạn teaser audio không có gì lạ lẫm: chính là khu nghỉ dưỡng sang trọng mà Sơn Tùng liên tục đăng ảnh những ngày qua.

Ngồi cực "chill" trước thềm căn biệt thự giữa màn đêm tối thui, chiếc loa bên cạnh Sơn Tùng đang phát ra những âm thanh đầu tiên đến từ ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn.

tu3.jpg
Đây rất có thể sẽ là ca khúc thứ 2 đến từ album phòng thu Chúng Ta, sau Chúng Ta Của Hiện Tại.

Sau khi nghe được lời bài hát mà Sơn Tùng tiết lộ, hoá ra 3 bức ảnh mà anh chàng liên tiếp đăng lúc 1h sáng những ngày qua hoàn toàn có ý nghĩa!

Trên nền một chiếc beat ngộ nghĩnh, khán giả có thể nghe thấy lời ca khúc: "Muộn rồi mà sao còn. Nhìn lên trần nhà rồi quay ra, lại quay vào". Có vẻ như Muộn Rồi Mà Sao Còn sẽ mang hơi hướng r&b nhẹ nhàng, khá "chill" và hiện đại.

tu2.jpg
Có vẻ như Muộn Rồi Mà Sao Còn sẽ mang hơi hướng r&b nhẹ nhàng, khá "chill" và hiện đại.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng nhấn mạnh vào lúc 19h58 ngày mai (14/4), anh chàng sẽ công bố một thông tin cực kì quan trọng. Nếu chỉ là trailer hay teaser cho MV thì có lẽ anh không cần phải giới thiệu trịnh trọng đến vậy, liệu điều quan trọng này có thể là gì?

Đây còn là sự đánh dấu sản phẩm âm nhạc trở lại sau loạt ồn ào dai dẳng vừa qua của nam ca sỹ. Người hâm mộ cũng vô cùng háo hức xem các thành tích, kỷ lục mới mà Sơn Tùng thiết lập.

tu.jpg
Sơn Tùng cũng nhấn mạnh vào lúc 19h58 ngày mai (14/4), anh chàng sẽ công bố một thông tin cực kì quan trọng.

Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP (teaser)


Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP (teaser)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc mới - Muộn Rồi Mà Sao Còn