Sơn Tùng M-TP chính thức comeback

Minh Anh| 25/04/2021 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự trở lại đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2021 với ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn đang khiến cộng đồng Sky như "ngồi trên đống lửa". Đúng như những gì được hé lộ trước đó, Muộn Rồi Mà Sao Còn là một bản pop-ballad ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi dễ dàng chạm đến trái tim tất cả các khán giả trẻ.

Sơn Tùng M-TP dường như đang gặp khá nhiều vấn đề cả về công ty lẫn chuyện tình cảm. Scandal liên tiếp đã khiến nhiều người luôn tò mò, chàng trai đa tài này sẽ còn tiếp tục giữ được phong độ hay vì thế mà tụt dốc.

ky3.jpg
Sơn Tùng M-TP chính thức comeback sau nhiều ồn ào về chuyện riêng tư

Tại đêm biểu diễn Giật Mình Lần 1, anh đã có câu trả lời cho những sự việc vừa qua. Không chỉ có sân khấu live mà Sơn Tùng M-TP còn có khoảng thời gian trò chuyện cùng người hâm mộ.

Chia sẻ về Muộn Rồi Mà Sao Còn, Sơn Tùng M-TP cho biết đây là cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp bởi sản phẩm được anh thực hiện từ A đến Z và producer trực tiếp cho ca khúc.

Sự trở lại đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2021 với ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn đang khiến cộng đồng Sky như "ngồi trên đống lửa".

ky.jpg
Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP sắp tới sẽ được thưởng thức nhiều sản phẩm âm nhạc

Đã rất lâu rồi, các fan mới được tận hưởng cảm giác được nghe live ca khúc mới của thần tượng mà không phải MV. Đúng như những gì được hé lộ trước đó, Muộn Rồi Mà Sao Còn là một bản pop-ballad ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi dễ dàng chạm đến trái tim tất cả các khán giả trẻ.

Nói về Muộn Rồi Mà Sao Còn, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái".

Trước đó, vào cuối năm 2019, trong buổi họp báo công bố chuỗi dự án của M-TP Entertainment, Sơn Tùng cho biết vào năm 2020, anh sẽ cho ra mắt album tuy nhiên dịch Covid-19 vào thời điểm đó đã khiến mọi kế hoạch bị hoãn vô thời hạn.

ky2.jpg
Sơn Tùng M-TP trò chuyện cùng fan trước khi hát live Muộn Rồi Mà Sao Còn

Cho đến ngày 19/12/2020, Sơn Tùng M-TP đăng tải đường link pre-order (đặt trước) cho album Chúng Ta, hé lộ bìa album có tông màu xám chủ đạo và một chiếc chong chóng đầy bí ẩn thì mọi thứ mới được xác nhận.

Dù sau nhiều lần bị hoãn thì mới đây, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP không khỏi xôn xao trước việc: dường như album Chúng Ta của Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa bị dời lịch phát hành.

ky4.jpg
Sơn Tùng M-TP cho biết đây là cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp bởi sản phẩm được anh thực hiện từ A đến Z và producer trực tiếp cho ca khúc.

Như vậy, đây đã lần thứ 3 lịch phát hành album Chúng Ta bị dời thời điểm ra mắt, thực sự là một điều khiến fan không khỏi "lăn tăn", không rõ việc dời lịch này có còn diễn ra trong tương lai hay không?

Tuy nhiên, dù album Chúng Ta bị dời thì fan đã được thỏa mãn với ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn lên sóng tối 24/4, dù được Sơn Tùng khẳng định không nằm trong album Chúng Ta, nhưng cũng đủ "xoa dịu" những trái tim của Sky.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP chính thức comeback