Sốc: Người đàn ông lên sóng truyền hình thú nhận hành vi thú tính với bé gái 4 tuổi

Hà Kim| 26/10/2016 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt giữ ngay tại một chương trình truyền hình trực tiếp khi thú nhận là đã cưỡng hiếp và giết một bé gái.

Theo The Sun, ngày hôm qua 25/10, người đàn ông có tên Himmet Akturk đã gây lên một cú sốc lớn trong dư luận Thổ Nhĩ Kỳ, khi gã thú nhận trên sóng truyền hình trực tiếp rằng đã cưỡng hiếp và giết một bé gái.

Theo đó, nghi phạm Himmet Akturk được mời tham gia một chương trình truyền hình chuyên về điều tra các vụ việc trong gia đình. Trong khi thực hiện cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình Muge Anli đã đặt một câu hỏi cho Akturk rằng, anh có biết gì về vụ mất tích của bé gái 4 tuổi Irmak Kupal?

Được biết, bé Irmak Kupal là hàng xóm của người đàn ông này. Bé bị mất tích trước nhà ở tỉnh Manisa, phía tây Thổ Nhĩ Kỳ hôm 14/10.

Sốc: Người đàn ông lên sóng truyền hình thú nhận hành vi thú tính với bé gái 4 tuổi

Akturk bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức trong chương trình

Trước câu hỏi của Anli, khuôn mặt của Akturk biến sắc hoàn toàn và sau đó hắn đã cúi đầu thừa nhận, chính hắn là người bắt cóc và sát hại cô bé.

Sau câu nói đó, Akturk bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức trong chương trình và bị giải đến địa điểm trên để tìm kiếm thi thể của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Akturk khai đã cưỡng hiếp, bóp cổ Kupal đến chết rồi nhét xác em vào một cái túi và vứt ở thùng rác ven đường. Tuy nhiên, vào ngày hôm sau, do các nhân viên môi trường không thu dọn rác, Akturk phải đưa cái xác đi và chôn ở một vườn nho gần đó.

Những lời khai của hắn khiến mọi người phải rung mình, cảnh sát còn phát hiện các vết máu và tóc của Kupal được tìm thấy tại nhà của Akturk.

Tất cả các chứng cứ đó, cùng đoạn video khi hắn thú tội trên truyền hình đều được đưa ra làm bằng chứng tại phiên xét xử y. Dự kiến sẽ có một phiên điều trần được tổ chức thêm để quyết định mức án dành cho kẻ sát nhân này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Người đàn ông lên sóng truyền hình thú nhận hành vi thú tính với bé gái 4 tuổi