Người cha đồi bại cưỡng hiếp con ruột lĩnh hơn 1.500 năm tù

Hà Kim| 24/10/2016 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một người đàn ông 41 tuổi ở California đã bị kết án 1.503 năm tù vì tội danh cưỡng hiếp con gái vị thành niên của mình trong suốt bốn năm.

Tại phiên tòa được xét xử vào 21/10/2016 vừa qua, người đàn ông 41 tuổi sống tại thành phố Fresno, Califonia, Hoa Kỳ đã chính thức nhận mức án tù lâu năm nhất trong lịch sử của Tòa án Tối cao thành phố Fresno, vì tội cưỡng hiếp con gái 12 tuổi của mình.

Theo thẩm phán Edward Sarkisian cho biết, người cha này đã hãm hiếp con gái mình 2-3 lần một tuần từ 5/2009 đến 5/2013, hành vi này "gây nguy hiểm nghiêm trọng cho xã hội". Đồng thời, nhấn mạnh rằng hắn chưa bao giờ thấy hối hận và luôn đổ lỗi cho con gái hắn.

Theo Nicole Galstan (người truy tố) cho biết, đứa con gái lần đầu bị xâm phạm tình dục bởi một người bạn nhưng thay vì bảo vệ con mình, người cha mất nhân tính này lại biến con gái mình thành "vật sở hữu" để thõa mãn dục vọng đồi bại của bản thân.

Vào tháng 9, bồi thẩm đoàn đã cáo buộc người cha với 186 tội tấn công tình dục, bao gồm hàng chục tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Người cha đồi bại cưỡng hiếp con ruột lĩnh hơn 1.500 năm tù

Người cha đồi bại cưỡng hiếp con ruột lĩnh hơn 1.500 năm tù

Cô con gái hiện nay đã 23 tuổi chia sẻ, "khi bố tôi cưỡng hiếp tôi, tôi vẫn còn rất nhỏ. Chính vì thế, tôi không thể chống cự, la hét. Tôi hoàn toàn không thể chống cự". Cuối cùng, không thể chịu đựng được hơn nữa cô đã lấy hết can đảm bỏ trốn khỏi người cha bệnh hoạn của mình vào tháng 5/2013.

Tại phiên tòa vừa qua, cô cũng thừa nhận với thẩm phán và bồi thẩm đoàn rằng người đàn ông chưa bao giờ tỏ ra hối hận trước nỗi đau và những đau khổ mà cô phải trải qua.

Trước khi tòa tuyên án, người đàn ông đã được hai cơ hội để nhận tội. Trong thời gian chờ tòa xét xử, phía luật sự đã khuyên nhận tội để nhận được án khoan hồng là 13 năm tù nhưng ông đã từ chối đề nghị đó.

Sau đó, trước khi phiên tòa xét xử diễn ra, người đàn ông cũng được đề nghị nhận tội và hưởng mức án 22 năm tù nhưng ông ta vẫn nhấp quyết không chấp nhận. Ông ta quả quyết rằng mình vô tội và phải được thả.

Trước thái độ của người cha, công tố Galstan nói, ông ta đã hủy hoại tuổi thiếu niên của con gái mình và còn xem như đó là lỗi của nạn nhân, ông ta phải nhận bản án cao nhất. Hiện, các cơ quan chức năng quyết định không tiết lộ tên của người đàn ông nhằm giúp giữ danh tính bí mật cho cô con gái.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha đồi bại cưỡng hiếp con ruột lĩnh hơn 1.500 năm tù