Sốc khi nhìn thấy bóng ma đi lại trong nhà hàng

Hà Kim| 30/08/2016 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người quản lý đã vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy một “bóng trắng” đi lại bên trong nhà hàng được ghi lại bởi máy quay an ninh.

Theo Mirror, vào ngày 29/8, Paul Wood là quản lý nhà hàng The Keys ở West Yorkshire, Anh đã nhìn thấy một “bóng trắng” xuất hiện và đi lại bên trong nhà hàng.

Sở dĩ anh chứng kiến được điều đó là vì, anh đã tự lắp đặt máy quay có kết nối với điện thoại để theo dõi và bảo vệ an ninh cho nhà hàng một cách dễ dàng hơn. Và một ngày sau khi đóng cửa, anh mở điện thoại để kiểm tra và rất hoảng sợ khi nhìn thấy một bóng ma đang đi lại.

Sốc khi nhìn thấy bóng ma đi lại trong nhà hàng

Bóng trắng được máy quay an ninh ghi lại

Được biết, nhà hàng này vốn dĩ được xây dựng trên nền của một hầm mộ nằm bên trong nhà thờ Huddersfield. Anh Paul Wood cho biết thêm, nhà hàng này còn có sàn lát bằng các tấm bia mộ nên đây là một nơi rất “ma quái”, và nó có một cái gì đó khiến bạn lạnh sống lưng nhưng không thể chạm tay được vào.

Tuy nhiên ngay sau đó, ông Simon Crook - cha phó nhà thờ Huddersfield Parish lại cho rằng, đó chính là hình ảnh của mình khi ông có việc phải xuống hầm mộ trong ngày hôm đó.

Nhưng, chính ông cũng phải thừa nhận là rất nhiều người đến nhà thờ này đã nói họ nhìn thấy ma và có bằng chứng về sự tồn tại của nó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc khi nhìn thấy bóng ma đi lại trong nhà hàng