SM quyết im lặng trước scandal nhưng âm thầm huỷ lịch comeback của Lucas (NCT)

Minh Anh| 25/08/2021 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lucas (NCT) đang vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp khi liên tục bị các fan tiết lộ chuyện tình cảm bí mật. Sau 2 ngày diễn ra sự việc, phía chính chủ Lucas cũng như công ty chủ quản SM vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Showbiz Hoa - Hàn xôn xao tin đồn Lucas (NCT) bị bạn gái cũ tiết lộ chuyện tình cảm bí mật. Điều đáng nói, trong tâm thư, Lucas bị tố là người ăn bám bạn gái, nhiều đòi hỏi, về sau 2 người chia tay do quá bận rộn và mệt mỏi.

nt.jpg
Lucas bị hội bạn gái phanh phui chuyện hẹn hò ngay trước thềm quảng bá sản phẩm mới.

Từ tối ngày 23/8 đến hiện tại, Lucas (NCT/WayV) liên tục bị các bạn gái cũ tiết lộ chuyện tình cảm bí mật. 

Lucas nói với cô gái rằng anh đã để ý fan nữ này từ lâu, vẫn giữ thư và quà tặng của cô gái này, còn nói đây là lần đầu tiên anh có mối quan hệ như thế này với fan.

Sau quá trình tâm sự và dò hỏi, Lucas thú nhận từng hẹn gặp 1 fan Trung Quốc tương tự, nhưng vì cô gái này quá xấu nên cả 2 chỉ ăn cơm trò chuyện bình thường. Sau đêm tại khách sạn, thành viên nhóm NCT yêu cầu cô gái phải xoá hết lịch sử trò chuyện.

nt2.jpg
Hiện tại, Lucas và công ty chủ quản chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

Về sau, Lucas liên tục nói với cô gái những lời lẽ yêu đương ngôn tình, cho rằng mối quan hệ của cả 2 là "duyên phận", cô là người khiến anh nhung nhớ không quên. Vì Lucas, fan nữ này theo chân anh tới nhiều sự kiện không chỉ ở Trung Quốc mà cả quốc tế, từ fanmeeting tới concert.

Đáng chú ý, Lucas từng tâm sự rằng, trước đây, anh và 1 thực tập sinh cùng công ty từng có tình cảm với nhau. Không biết vì lý do gì, công ty đuổi bạn gái cũ của Lucas đi, khiến thực tập sinh này trầm cảm, đòi tự sát, đôi bên cãi nhau sau đó chia tay. Nam ca sĩ viện lý do này để nói mình chỉ thích fan nữ này, nhưng không có động lực để yêu đương.

nt4.jpg
Scandal ập đến trước thềm Lucas và Hendery quảng bá ca khúc mới

Từ đó, lộ ra hàng loạt phốt nói xấu đồng nghiệp, đòi hỏi vật chất trong tình yêu, bắt cá nhiều tay... Sau 2 ngày diễn ra sự việc, phía chính chủ Lucas cũng như công ty chủ quản SM vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Mặc dù không lên tiếng nhưng SM đã âm thầm có động thái huỷ lịch trình livestream của Lucas và Hendery trước thềm tung MV vào lúc 15 giờ chiều ngày 25.

nt3.jpg
Lịch trình giao lưu trước thềm phát hành MV của Lucas và Hendery vào ngày 25/8 đã bị huỷ bỏ

Không chỉ SM, trạm fan lớn nhất của Lucas tại Trung Quốc là LUCAS CNFC cũng có động thái quay lưng khi tất cả thành viên thuộc ban quản lý FC thông báo từ chức:

"Xin chào tất cả mọi người. Kể từ hôm nay, ban quản lý của LUCAS CNFC sẽ rút khỏi toàn bộ vị trí trong trạm. Nếu ai có nhu cầu muốn tiếp quản công việc này xin hãy gửi tin nhắn riêng cho chúng tôi.

Về khoản đóng góp cho quỹ sinh nhật, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả cho tất cả mọi người trong vòng 48 giờ. Mọi người vui lòng chú ý và kiểm tra.

Gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SM quyết im lặng trước scandal nhưng âm thầm huỷ lịch comeback của Lucas (NCT)