Sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội giành giải Nhất cuộc thi Spirit of Law

Anh Tuấn.| 05/11/2022 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 4/11, Trường ĐH Luật Hà Nội tổ chức cuộc thi Spirit of Law, theo đó Sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội giành giải Nhất.

Phát biểu tại đêm chung kết, TS Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội cho biết: “Cuộc thi năm nay thu hút 6 đội đến từ các đơn vị giáo dục đào tạo và đại diện tuổi trẻ của Bộ Tư pháp. Thành viên của 6 đội thi đều là gương mặt tài năng, được lựa chọn kỹ.

truong-dh-luat-ha-noi.jpg
Sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội giành giải Nhất cuộc thi Spirit of Law.

Nội dung các tiểu phẩm thể hiện dày công xây dựng chủ đề, kịch bản và tập luyện công phu của các đơn vị. Do đó, đêm chung kết cuộc thi hứa hẹn có những tiểu phẩm vừa thú vị, thể hiện thông điệp ý nghĩa, giàu tính nhân văn và qua đó tuyên truyền được quy định pháp luật vốn bị mặc định là khô cứng trở nên gần gũi, dễ nhớ, dễ hiểu, dễ áp dụng hơn bao giờ hết”.

TS Đoàn Trung Kiên cũng nói thêm, để cuộc thi thành công theo đúng mục đích và ý nghĩa, các đội cần thi đấu hết mình, bình tĩnh, tự tin, bản lĩnh, trí tuệ để thể hiện xuất sắc nhất; cống hiến cho người xem những tiết mục thi hay, ý nghĩa và có giá trị nhân văn sâu sắc.

Ban giám khảo công tâm, khách quan, đánh giá chính xác phần thi của các đội để chọn lựa đội thi xứng đáng được vinh danh.

Spirit of Law là cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật. Đây là dịp để sinh viên các trường được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật cho học sinh, sinh viên, người dân và cộng đồng.

truong-dh-luat-ha-noi-3.jpg
TS Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội phát biểu.

Tại đêm chung kết tối 4/11 có 6 đội đến từ: Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp, Cao đẳng Luật miền Bắc, Cao đẳng Luật miền Nam, Cao đẳng Luật miền Trung và Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp. Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 3 giải Ba và 3 giải phụ, cụ thể:

Trường ĐH Luật Hà Nội đoạt giải Nhất. Giải Nhì: Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp. Giải Ba: Học viện Tư Pháp; Trường Cao đẳng Luật miền Bắc và Trường Cao đẳng Luật miền Nam. Giải kịch bản xuất sắc: Trường ĐH Luật Hà Nội. Diễn viên xuất sắc: Em Nguyễn Thị Hà – Học viện Tư pháp; Như Ý – Trường Cao đẳng Luật miền Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội giành giải Nhất cuộc thi Spirit of Law