Sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân phát động cuộc thi khởi nghiệp I-Startup

Đỗ Việt| 11/03/2016 09:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi khởi nghiệp - I-Startup do các bạn sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ từ 18 đến 26 tuổi có khát khao, hoài bão, mong muốn khởi nghiệp và đặc biệt là có niềm đam mê với kinh doanh.

Sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân phát động cuộc thi khởi nghiệp I-Startup

Cuộc thi  khởi nghiệp I-Startup là chính thức được khởi tranh

Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup diễn ra từ ngày 1/3 đến 24/4 gồm 3 vòng thi là vòng Hồ sơ - SHOW ME; vòng Sơ khảo - SPEED UP và  vòng Chung kết - GEAR UP.

Tại vòng Sơ khảo, các thí sinh sẽ được tiếp xúc và làm việc với các Cố vấn chuyên môn, đây là điều khá mới mẻ mà I-Startup mang lại, là cơ hội rất tốt cho việc hoàn thiện các ý tưởng kinh doanh.

Ban Cố vấn gồm 3 thành viên của I-Startup đều là những người đã thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp: anh Đỗ Việt Anh, Giám đốc công ty TNHH TM BOO; anh Trần Mạnh Thắng, Giám đốc Khối phát triển sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA; và anh Hoàng Đức Minh, Giám đốc công ty Cổ phần công nghệ WAKE IT UP.

Sinh viên Nguyễn Hà Thu, Trưởng ban tổ chức cuộc thi khởi nghiệp – I-Startup cho biết, bắt đầu từ ngày 1/3, các thí sinh/nhóm thí sinh sẽ gửi về cho BTC Tổng quan dự án thuộc một trong tất cả các lĩnh vực: Sản xuất; Thương mại - Dịch vụ; Công nghệ thông tin - Viễn thông; Môi trường; Hỗ trợ cộng đồng; Kinh tế biển đảo và các lĩnh vực khác…

9 thí sinh/nhóm thí sinh có dự án được Ban Cố vấn đánh giá cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng Sơ khảo của cuộc thi. 9 thí sinh/nhóm thí sinh này sẽ được chia làm 3 đội do 3 Cố vấn của chương trình hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân phát động cuộc thi khởi nghiệp I-Startup