Sinh nhật đặc biệt của Thuý Ngân

Minh Khang| 07/04/2022 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không giống như mọi năm tụ tập cùng bạn bè, Thuý Ngân lại dành trọn ngày sinh nhật để đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Viện Thiên Thần tại quận 9, TP HCM.

Mới đây, Thúy Ngân chia sẻ tâm thư về ngày sinh nhật đặc biệt của cô. Nói là đặc biệt bởi lẽ, đây là sinh nhật đầu tiên mà nữ diễn viên xinh đẹp dành trọn một ngày cho chuyến từ thiện, gặp gỡ và trao quà các em nhỏ tại Viện Thiên Thần tại quận 9, TP HCM. Buổi đi ý nghĩa có sự tham gia của người em thân thiết Quang Trung và Moonlight (tên gọi FC Thúy Ngân).

Tại buổi này, hình ảnh Thúy Ngân trở nên gần gũi và giản dị hơn bao giờ hết. Cô dành nhiều thời gian để tham gia vào hầu hết các khâu chuẩn bị. Khoảnh khắc nắm tay, hỏi thăm, dặn dò từng em nhỏ của nữ diễn viên được ghi lại.

Nội dung chú thích ảnh

Cụ thể nội dung tâm thư của Thúy Ngân được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ:

'Xem lại clip và nhớ về ngày của mình…

Ngày của mình bắt đầu từ mong muốn bé nhỏ… Năm nay, sẽ không phải những bữa tiệc sinh nhật mà lúc nào mình cũng là nhân vật chính. Được mọi người tặng quà, tặng hoa. Năm nay, ngược lại.

Ngày của mình bắt đầu từ khoảnh khắc mình được dịp gặp các em bé tại Viện Thiên Thần - Quận 9. Được nghe các em ca, nhìn các em đùa giỡn, thấy các em háo hức tò mò: 'Nay có gì thế nhỉ?'.

Ngày của mình bắt đầu khi giai điệu mừng sinh nhật quen thuộc hát lên. Năm nay nhiều người hát cùng mình hơn. Và năm nay có cả 6 bạn nhỏ thổi bánh sinh nhật chung với mình. Mình nhớ lúc đó mình vui lắm, chỉ cười hà hà thôi. Vậy mà có người về nói lúc đó thấy mình như sắp khóc.

Ngày của mình bắt đầu khi mình nhận ra các em Moon light - FC của mình đã hiểu được tâm ý năm nay của chị. Tự nhiên thấy mấy đứa hôm đó người lớn, hiểu chuyện lắm lắm luôn. Chị bất ngờ và tự hào lắm.

Ngày của mình năm nay còn có Quang Trung, cảm ơn em vì dành trọn 1 buổi đồng hành bên chị. Ngày của mình còn có nhiều nhiều nhân vật hay thích núp ^^ Cảm ơn ekip Thúy Ngân nhiều nhiều.

Cảm ơn tất cả mọi người đã làm nên ngày của mình năm nay. Ngân chắc sẽ phải xem đi xem lại clip này vì hiện tại còn rất nhiều xúc động.

Thương

SG, 6/4/2022

Thúy Ngân nhớ về ngày hôm qua, ngày của mình…'

Nội dung chú thích ảnh

Thúy Ngân hiện là một trong những gương mặt nghệ sĩ được quan tâm và yêu thích. Sự xuất hiện của cô bảo chứng cho độ hot của từng sự kiện / dự án. Năm qua, sau thành công của Cây Táo Nở Hoa, Thúy Ngân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tại 2 gameshow tầm cỡ là Running Man VietNam và 7 Nụ Cười Xuân. Tại đây, cô luôn thể hiện là một người rất nhiều năng lượng, thông minh, nhanh chóng nắm bắt cuộc chơi, cộng hưởng là sự hài hước vừa đủ cho một show truyền hình thực tế.

Nội dung chú thích ảnh

Thúy Ngân 'rủ rê' Quang Trung cùng tham gia buổi sinh nhật ý nghĩa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thúy Ngân xúc động: 'Đây là bữa tiệc sinh nhật chẳng thể quên. Một bữa tiệc nhiều tiếng cười nhất, nhiều ánh mắt rực rỡ nhất, nhiều cái siết tay ấm áp nhất'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh nhật đặc biệt của Thuý Ngân