Siêu phẩm nhà phố thương mại Vinhomes Grand Park sắp bung hàng

PV| 26/03/2022 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vinhomes Grand Park sắp ra mắt nhà phố thương mại – mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Đại đô thị sầm uất bậc nhất TP.Thủ Đức. Với số lượng cực kỳ giới hạn, “siêu phẩm” kinh doanh đang được giới đầu tư đua nhau săn đón.

Siêu phẩm giới hạn giữa tâm điểm phồn hoa

Được quy hoạch thành 2 khu, nhà phố thương mại Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư ưu ái xây dựng tại những tâm điểm giao thương sôi động và sầm uất nhất Đại đô thị.

Trong đó, sẽ có 56 căn nhà phố thương mại nằm ngay giao lộ Nguyễn Xiển – Long Phước, các trục đường có mặt tiền rộng đến 30m – là trục xương sống huyết mạch chạy xuyên suốt dự án. Mặt tiền rộng lớn mang đến cho nhà phố thương mại sự thông thoáng, rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ tổ chức những sự kiện nhằm thu hút khách hàng như khai trương, mở bán, tri ân…

anh-1.jpg
Nhà phố thương mại tọa lạc tại những tâm điểm sôi động và sầm uất nhất Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Đặc biệt, toàn bộ khu nhà phố thương mại tiếp giáp trực diện với phân khu The Manhattan Glory – nơi hội tụ nguồn khách tiêu dùng cao cấp, thượng lưu bậc nhất Đại đô thị, mở ra tiềm năng kinh doanh không giới hạn cho từng căn nhà.

Ngoài ra, có khoảng 18 căn nhà phố nằm giữa trái tim dự án cao tầng The Origami. Nhờ sở hữu vị trí “ngã ba giao thương” – chuỗi sản phẩm sẽ đón trọn dòng khách từ 3 trục đường chính có mặt tiền rộng đến 24m là Anh Đào, Anh Đào 1 và Anh Đào 3. Thêm vào đó, The Origami còn hấp dẫn du khách nhờ nhiều giá trị khác biệt như vườn Nhật rộng đến 3400m2, hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp. Bao quanh còn có hệ thống trường học và tiện ích nội khu đẳng cấp. Tất cả đem tới nguồn khách đa dạng, sẵn có dồi dào.

Không những vậy, các căn nhà phố thương mại Vinhomes Grand Park được bố trí liền kề nhau tạo thành những dãy phố tấp nập, cộng hưởng lẫn nhau rất thuận tiện cho công việc kinh doanh của gia chủ. Nằm giữa Đại đô thị sầm uất rộng hơn 270ha với nhiều công trình biểu tượng độc đáo, quy tụ cộng đồng hàng trăm nghìn cư dân cùng những tòa tháp văn phòng với sức chứa hàng chục ngàn nhân viên, chuỗi nhà phố thương mại Vinhomes Grand Park sở hữu nguồn dư địa kinh doanh khổng lồ, là lợi thế mà khó có dự án nào sánh được.

Tiềm năng tăng trưởng phi mã

Giữa bối cảnh nguồn cung toàn thị trường BĐS vẫn trong tình trạng “khan hiếm”, chuỗi nhà phố thương mại tại Vinhomes Grand Park dự báo gây bão thị trường khi ra mắt.

Các chuyên gia cho rằng với số lượng chỉ chiếm chưa tới 1% - nhà phố thương mại tại đây gần như “làm chủ” phân khúc kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho lượng cư dân khổng lồ và có độ ổn định cao, chưa kể nguồn khách vãng lai khi đến Vinhomes Grand Park vui chơi, thăm quan dịp cuối tuần hay các dịp lễ tết.

anh-2.jpg
Đại đô thị Vinhomes Grand Park thu hút khách vui chơi, tham quan các dịp cuối tuần, lễ tết

Ngoài ra, mô hình nhà phố thương mại hiện đang rất thành công tại các Đại đô thị Vinhomes chính là “bảo chứng” để nhà đầu tư đua nhau xuống tiền. Điển hình như tại Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội hiện có khoảng hơn 1.000 căn shop thương mại đã đi vào hoạt động, tấp nập và nhộn nhịp ngày đêm, mang đến môi trường kinh doanh thành công nhất phía Đông Hà Nội.

Với số lượng cực hiếm, tổng cộng chỉ 74 căn, lại là mô hình lần đầu xuất hiện tại Vinhomes Grand Park, nhà phố thương mại chính là “chìa khoá” để vận hành kho vàng đầu tư với tiềm năng kinh doanh phi mã, đảm bảo lợi nhuận lâu dài, bền vững cho nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu phẩm nhà phố thương mại Vinhomes Grand Park sắp bung hàng