Siêu mẫu Hà Anh gặp “tình cũ” trên ghế nóng Hoa khôi áo dài 2016

Hà Thu| 04/04/2016 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa khôi áo dài- Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới chính thức khởi động, một bất ngờ lớn khi siêu mẫu Hà Anh gặp lại tình cũ của mình trên ghế nóng.

Trước đó, chân dài gốc hà thành và đạo diễn hình ảnh Henri Hubert cùng ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Elite Model Look phiên bản Việt lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2014. Sau đó, cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò với nhau trong một thời gian khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Siêu mẫu Hà Anh gặp “tình cũ” trên ghế nóng Hoa khôi áo dài 2016

Lần tái hợp này, Hà Anh và Henri Hubert cùng đảm nhận vai trò giám khảo cố định, đồng hành cùng 18 cô gái xuất sắc nhất của Hoa khôi áo dài- Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới 2016.

Sự tham gia của hai “nhân vật quyền lực” trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới đầy hấp dẫn cho Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Chia sẻ với bái chí về lần đầu ngồi ghế nóng Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ 2, siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Ở vai trò là người hướng dẫn thế hệ mẫu trẻ, tôi muốn mang đến cho họ kỹ năng, kinh nghiệm tiêu chuẩn quốc tế để họ có thể tạo chỗ đứng rất riêng tại thị trường trong nước và có sự tự tin bước ra đấu trường quốc tế. Sự tự tin cần có cơ sở, chứ không chỉ làm liều. Cơ sở đó là kiến thức, văn hóa, kỹ năng”.

Siêu mẫu Hà Anh gặp “tình cũ” trên ghế nóng Hoa khôi áo dài 2016

Siêu mẫu Hà Anh cũng không quên nhắn nhủ các thí sinh trước khi bước vào Lâu đài sắc đẹp: “Tôi luôn thích tinh thần cạnh tranh công bằng. Rất nhiều cuộc thi sắc đẹp các cô gái cạnh tranh nhau bằng cách chơi xấu nhau, tố cáo... Chính vì vậy, với các thí sinh của mình, tôi luôn hướng họ tới tinh thần hòa đồng, cạnh tranh lành mạnh để phát huy ưu điểm cá nhân. Tôi cấm tuyệt đối sự chơi xấu, nói xấu lẫn nhau. Nếu một cô gái đến với tôi để nói xấu cô gái khác hòng chiếm cảm tình của tôi thì cô ấy đã sai lầm. Chính điều đó sẽ khiến tôi có những ý nghĩ không tốt về cô ấy".

Lần thứ 2 trở lại chương trình, Henri Hubert cho biết: “Tôi và Hà Anh hay bất kỳ chuyên gia nào đều mong muốn tạo dựng nền tảng vững chắc nhất cho các thí sinh, giúp các bạn ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong, cùng các kỹ năng cần thiết để tự tin bước chân ra thế giới. Điều đó luôn làm tôi cảm thấy phấn khích và hào hứng khi tham gia chương trình”.

Bên cạnh hai giám khảo thường trực, Hoa khôi áo dài sẽ có một giám khảo khách mời sẽ được thay đổi theo từng chủ đề của từng tuần. Cả ba giám khảo này sẽ đưa ra quyết định thí sinh xứng đáng qua mỗi tuần thi cho đến vòng chung kết cuối cùng.

Được biết, Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên kết thúc thành công khi Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên là ba đại diện xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu và đem về vinh quang cho nước nhà. Trong khi Lan Khuê lọt top 11 Miss World- Hoa hậu Thế giới 2015; Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh tại Hoa hậu siêu quốc gia thì Thúy Vân trở thành Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015, đã đưa vị thế của Việt Nam lên một tầm cao mới tại bản đồ nhan sắc quốc tế.

Siêu mẫu Hà Anh gặp “tình cũ” trên ghế nóng Hoa khôi áo dài 2016

Được biết, sau vòng tuyển chọn trên toàn quốc, 18 cô gái xuất sắc của chương trình Hoa khôi Áo dài - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới mùa thứ hai sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tập mở màn được phát sóng trực tiếp vào lúc 19h55 ngày 5/4 trên kênh VTV6.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế mùa thứ hai có 66 tập, sẽ chính thức phát sóng hàng ngày, lúc 19h55 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 5/4. <_o3a_p>

Thí sinh đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World – Hoa hậu Thế giới, Á khôi 1 sẽ tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Á khôi 2 được quyền dự thi Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Anh gặp “tình cũ” trên ghế nóng Hoa khôi áo dài 2016