Sẽ xử phạt hai người đẹp vì hành vi thi chui

Hà Thu| 07/07/2016 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau chân dài Quỳnh Mai, bà Vũ Thúy Nga và Thái Nhã Vân rất có thể là hai người đẹp tiếp theo bị xử phạt vì hành vi thi chui tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Mới đây, Cục nghệ thuật và Biểu diễn (NTBD) vừa có công văn số 621 tới Sở VH-TT Hà Nội và Sở VH-TT TP.HCM, đề nghị xử phạt hành vi "thi chui" của Tân hoa hậu Doanh nhân thành đạt người Việt thế giới Vũ Thúy Nga và bà Thái Nhã Vân, thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu

Trong công văn, Cục NTBD nêu rõ: "Thời gian qua, một số cá nhân cố tình mượn danh nghĩa đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Hoa hậu tại nước ngoài không đúng quy định pháp luật, nhằm tìm kiếm danh hiệu phục vụ cho mục đích cá nhân. Hành vi vi phạm này tạo phản ứng gay gắt trong dư luận, truyền thông và tạo nên tình trạng "loạn danh hiệu".

Sẽ xử phạt hai người đẹp vì hành vi thi chui

Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga có thể sẽ bị xử phạt vì "thi chui"

Việc một số người đẹp Việt có hành vi thi chui tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian qua khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Trường hợp của bà Vũ Thúy Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thành đạt người Việt thế giới không đúng với quy định và Sở VN&TT Hà Nội sẽ có biện pháp xử lý.

Cùng ngày, Cục NTBD cũng gửi văn bản đề nghị Sở VH&TT TP.HCM xử lý bà Thái Nhã Vân thi trái phép Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 8, được tổ chức ngày 3/7 tại California, Mỹ.

Trong đó, Cục NTBD cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật thực hiện đúng quy định của Chính phủ: "Không công bố, sử dụng danh hiệu đạt được tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu do tham dự trái phép mà có".

Sẽ xử phạt hai người đẹp vì hành vi thi chui

Quỳnh Mai vừa bị xử phạt 22.5 triệu đồng vì tự ý thi Asia's Next Top Model 2016

Trước đó, chân dài Quỳnh Mai bị xử phạt 22.5 triệu đồng vì tự ý tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model khi chưa xin phép. Trước đó, cô nhiều lần bị Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM mời lên làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ xử phạt hai người đẹp vì hành vi thi chui