Thể thao

Sau cơn địa chấn tại Asian Cup, HLV Jordan vẫn muốn chia tay đội tuyển

Minh Anh 13/02/2024 - 09:52

Jordan chính là hiện tượng khó tin nhất ở VCK Asian Cup 2023 khi kết thúc giải ở ngôi vị á quân. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan HLV Hussein Ammouta vẫn bỏ ngỏ chia tay đội tuyển Jordan.

HLV Hussein Ammouta bắt đầu dẫn dắt ĐT Jordan từ tháng 6 năm 2023 và bản hợp đồng sẽ kéo dài tới tháng 7 năm 2026. Vị huấn luyện này không nhận được tin tưởng của người dân Jordan vì những thất bại liên tiếp ở các trận giao hữu.

Tuy nhiên đến sân chơi Asian Cup mọi việc đã hoàn toàn thay đổi, ĐT Jordan như lột xác và thể hiện một phong cách mới mẻ, bản lĩnh và vô cùng kỷ luật.

vinh-danh.jpg
HLV Hussein Ammouta bỏ ngỏ tương lai với đội tuyển Jordan.

Thầy trò HLV Hussein Ammouta đã vượt qua những đội bóng cực mạnh của châu Á như Iran, Hàn Quốc, hóa giải hiện tượng Tajikistan trước khi để thua chủ nhà Qatar trong trận tranh chức vô địch với tỷ số 1-3 đầy đáng tiếc.

Mặc dù đã giúp Jordan có 1 giải đấu thành công ngoài mong đợi nhưng HLV Hussein Ammouta vẫn đang bỏ ngỏ tương lai của mình sau Asian Cup 2023: "Ở thời điểm hiện tại, tôi không thể nói rõ về tương lai với Jordan. Sau giải đấu này tôi sẽ trở về Ma Rốc và sau đó sẽ ngồi lại với LĐBĐ Jordan để nói về tương lai. Dù không biết mọi thứ như thế nào nhưng tôi luôn tự hào về các cầu thủ.

Tôi còn một số việc liên quan đến gia đình ở Maroc và tôi phải dành sự tập trung cho họ vào lúc này. Tôi sẽ đánh giá tất cả lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp cho tương lai. Đến thời điểm này, tôi vẫn đang thực hiện nhiệm vụ trên tư cách HLV đội tuyển quốc gia.

Xin cảm ơn vì những gì chúng tôi đã nỗ lực để đạt được tại Asian Cup 2023. Chúng tôi nỗ lực hết sức trong suốt giải đấu và thể hiện phong độ tốt khiến mọi người ấn tượng.

Chúng tôi chơi thành công trong một số trận đấu nhưng còn những mặt chưa tốt. Nhìn chung, chúng tôi thể hiện một màn trình diễn đáng trân trọng, xứng đáng với người hâm mộ đội tuyển quốc gia Jordan.

Tôi hy vọng ở những giải đấu sắp tới, các cầu thủ duy trì phong độ tốt như những gì vừa thể hiện ở VCK Asian Cup 2023. ĐT Jordan sẽ luôn mạnh mẽ, đạt được nhiều mục tiêu, trong đó quan trọng nhất là giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2026". HLV Hussein Ammouta chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau cơn địa chấn tại Asian Cup, HLV Jordan vẫn muốn chia tay đội tuyển