Sát hại xe ôm dã man lấy tiền về quê

Minh Phượng(TH)| 09/11/2014 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không có tiền để về quê, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại người xe ôm dã man, rồi cướp tài sản của người đàn ông vô tội này.

Sát hại xe ôm dã man lấy tiền về quê

Ảnh minh họa

Vụ án xảy ra vào khoảng 16h ngày 7/11, khi ông Nguyễn Văn Hoa (làm nghề chạy xe ôm ở ngã 3 thị trấn Chư Sê, SN 1964, trú xã Yun, Chư Sê) đang đứng chờ khách, thì Nguyễn Đức Nam (SN 1998, trú thôn 3, xã Văn Giang, Ninh Giang, Hải Dương) đến và thuê ông trở vào xã Bar Măih (Chư Sê, Gia Lai).

Sau khi thương lượng giá cả, ông Hoa đồng ý chở Nam, khi đến đoạn rừng cao su vắng vẻ, bất ngờ đối tượng này rút một con dao từ phía sau lưng, bất ngờ đâm tới tấp 20 nhát dao vào người ông Hoa, khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Gây án xong, thấy ông Hoa đã tắt thở, Nam nhanh chóng lục lọi tư trang của nạn nhân, lấy đi giấy tờ xe và chiếc ví đựng tiền của ông, rồi tẩu thoát khỏi hiện trường trên chiếc xe của nạn nhân.

Nam lái xe đến thị xã Chư Sê với ý định mang xe của ông Hoa đi bán. Thật không may cho kẻ thủ ác này, Nam mang chiếc xe đến đúng cửa tiệm mà ông Hoa đã mua chiếc xe.

Chủ tiệm nhận ra xe của ông Hoa, thấy trên xe dính máu nên người này đã giả vờ bảo Nam muốn chạy thử xe để kiểm tra. Nam không nghi ngờ gì mà đồng ý. Người chủ tiệm này lấy xe và chạy thẳng đến cơ quan Công an để trình báo.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Chư Sê đã có mặt và đưa Nguyễn Đức Nam về cơ quan Công an lấy lời khai để phục vụ điều tra.

Tại đây, Nam đã khai nhận toàn bộ vụ việc, do không có tiền để về quê nên Nam đã ra tay sát hại người xe ôm vô tội này. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại xe ôm dã man lấy tiền về quê