Sát hại hàng xóm vì nghi ngờ ngoại tình với vợ mình

T.T(TH)| 18/10/2015 23:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khéo léo dùng chiêu mời hàng xóm sang nhà mình hát karaoke, Phong đã ra tay sát hại người này chỉ vì nghi ngờ nạn nhân ngoại tình với vợ mình.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/10, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Dương Thanh Phong (sinh năm 1972, ngụ tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 18h30 ngày 17/10, Phong sang nhà anh Nguyễn Văn Trung (sinh năm 1982) và Nguyễn Văn Việt (ở cùng xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để rủ hai người này sang nhà mình hát karaoke.

Do anh Việt đang ăn cơm nên từ chối, chỉ có một mình Trung tới nhà Phong. Tuy nhiên, ít phút sau người dân thấy anh Trung sợ hãi chạy ra khỏi nhà Phong và bị té ngã do vướng dây điện.

Liền lúc đó, Phong đuổi tới, cầm dao đâm trúng người anh Trung. Bị đâm, anh Trung vừa chạy vừa kêu cứu. Nghe tiếng kêu, mọi người chạy đến và đưa anh Trung đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Trung đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sát hại hàng xóm vì nghi ngờ ngoại tình với vợ mình

Ra tay sát hại hàng xóm chỉ vì ghen tuông

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đâm 2 nhát từ phía trước, trúng động mạch dưới đòn, thủng phổi do vật sắt nhọn gây ra, dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong.

Ngay sau khi gây án, hung thủ đã bị bắt khẩn cấp. Lúc đầu Phong không thừa nhận hành vi phạm tội của mình nhưng qua đấu tranh, khai thác, đến 4 giờ sáng nay (18/10), Phong đã cúi đầu nhận tội.

Phong khai nhận, do nghi ngờ giữa anh Trung và vợ mình có quan hệ bất chính nên Phong ghen tuông và đã dụ dỗ anh Trung sang nhà chơi để dễ bề ra tay sát hại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại hàng xóm vì nghi ngờ ngoại tình với vợ mình