Sắp diễn ra Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2017

Vũ Ba| 08/04/2017 00:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 12-14/5, tại thành phố Hải Phòng sẽ diễn ra Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2017 với chủ đề “Hải Phòng vươn ra biển lớn” thu hút được sự quan tâm của người dân, du khách và cộng đồng doanh nghiệp.

Theo đó, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm nay được tổ chức rộng khắp trên địa bàn thành phố với nhiều chương trình, hoạt động văn hóa nghệ thuật mang đậm chất Hải Phòng... Trong đó, chương trình Đêm hội “Hải Phòng vươn ra biển lớn” chào mừng kỉ niệm 62 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2017) được tổ chức tối ngày 13/5/2017 tại Quảng trường Nhà hát thành phố. Trong đêm hội sẽ có chương trình diễu hành Carnival và biểu diễn nghệ thuật sôi động, ấn tượng có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các nghệ sĩ, diễn viên trên cả nước và thành phố.

Chương trình lễ hội sẽ truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, tiếp sóng một số Đài Phát thanh và Truyền hình một số tỉnh, thành phố bạn. Dự kiến, Đêm hội “Hải Phòng vươn ra biển lớn” sẽ kết hợp chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tại khu vực Quảng trường nhà hát thành phố phục vụ du khách và người dân.

Sắp diễn ra Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2017

Hải Phòng đã có 5 lần tổ chức thành công Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ thành phố Hải Phòng là sự kiện diễn ra thường niên. Năm 2017 là năm thứ 6 thành phố tổ chức gắn với kỷ niệm 62 năm Ngày giải phóng Hải Phòng. Lễ hội đã trở thành hoạt động truyền thống - sản phẩm du lịch đặc trưng, khẳng định được thương hiệu của Hải Phòng.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ được tổ chức nhằm tôn vinh mảnh đất, con người miền biển, tạo tiếng vang và dấu ấn, nâng cao vị thế, uy tín của Hải Phòng. Qua đó, quảng bá hình ảnh về Hải Phòng đẩy mạnh thu hút đầu tư, và phát triển du lịch đến đông đảo các tầng lớp nhân dân, du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, ủng hộ thiết thực của các cơ quan, tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển của thành phố Hải Phòng.

Sắp diễn ra Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2017

Lễ hội thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người dân và du khách, trở thành thương hiệu đặc trưng của thành phố Hải Phòng

Các hoạt động lễ hội đã góp phần tạo sự đa dạng và nâng cao chất lượng du lịch và các sản phẩm du lịch; lượng khách du lịch đến thành phố có bước tăng trưởng tiến bộ, tạo cơ sở và tiền đề thúc đẩy phát triển ngành du lịch Hải Phòng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2017