Sắp diễn ra Diễn đàn tiếp thị trực tuyến Việt Nam

PV| 02/08/2016 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2016 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) sẽ diễn ra vào 26/8 tới đây tại Hà Nội.

Sắp diễn ra Diễn đàn tiếp thị trực tuyến Việt Nam

VOMF 2016 với chủ đề “Tối ưu hiệu quả tiếp thị trực tuyến” sẽ diễn ra vào 26/8 tới đây

Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI Index 2015), từ năm 2016 thương mại điện tử Việt Nam sẽ bước sang giai đoạn phát triển nhanh. Tuy nhiên, sự phát triển này tiếp tục gặp một số trở ngại lớn, bao gồm lòng tin của người tiêu dùng, thanh toán và tiếp thị trực tuyến (online marketing).

Theo báo cáo này, ngoài tiếp thị trực tuyến qua mạng xã hội, xu hướng chung trên phạm vi cả nước là chi phí cho tiếp thị trực tuyến chưa tăng tương xứng với đà phát triển của thương mại điện tử. Mặt khác, tỷ lệ doanh nghiệp đạt được hiệu quả tích cực từ tiếp thị trực tuyến chưa cao. Trong khi đó, chi phí cho các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài có xu hướng tăng. 

Trước bối cảnh đó, VECOM sẽ tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF). Mục tiêu của Diễn đàn là thúc đẩy thị trường tiếp thị trực tuyến, qua đó hỗ trợ sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, đồng thời giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa kênh tiếp thị trực tuyến.

VOMF 2016 với chủ đề “Tối ưu hiệu quả tiếp thị trực tuyến” là sự kiện quy mô toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Dự kiến Diễn đàn này sẽ được tổ chức hàng năm, quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ. Đây cũng là cơ hội để các tổ chức và cá nhân trao đổi các xu hướng, công nghệ và giải pháp nhằm mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả của tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Diễn đàn tiếp thị trực tuyến Việt Nam