Sắp diễn ra AgroViet 2019 và Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội 2019

Lan Trần| 22/09/2019 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 19 – AgroViet 2019” và “Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội 2019” sẽ có sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp.

AgroViet 2019 là hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành có uy tín nhất của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Trải qua 18 năm tổ chức, AgroViet 2019 có quy mô 250 gian hàng của gần 200 đơn vị, doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm máy móc chế biến nông sản thực phẩm, máy móc nông nghiệp, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn, giống cây, giống con…

Sắp diễn ra AgroViet 2019 và Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội 2019

Ảnh minh họa

Theo ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Agroviet 2019 nhằm tiếp cận và phát triển sản xuất nông nghiệp 4.0 tạo giá trị gia tăng cho chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp; tạo cơ hội để các tỉnh thành phố trong cả nước có điều kiện quảng bá, giới thiệu tiềm năng và khai thác thị trường nội địa. Đặc biệt, hội chợ năm nay còn nhằm thực hiện đề án "Đẩy mạnh cơ giới hóa sản xuất nông nghiệp, tạo động lực cơ cấu lại ngành nông nghiệp" và "Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới". 

Ban tổ chức cho biết, trong khuôn khổ AgroViet 2019, nhiều sự kiện được tổ chức với các nội dung phong phú, đa dạng như Hội thảo Thương mại kết nối thị trường cho sản phẩm đặc trưng vùng miền và Giao thương kết nối tiêu thụ nông sản, thực phẩm an toàn năm 2019; Diễn đàn Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản Nam Bộ (gạo, thủy sản, trái cây) tại Hà Nội; Hội nghị giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc. Hội chợ sẽ mở cửa từ 8h30 – 18h00 các ngày 26 – 29/9/2019 tại 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

"Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2019” sẽ diễn ra từ ngày 08 đến 13/10/2019.với chủ đề "Phát triển ngành thủy sản theo hướng hiện đại, bền vững và hài hòa sẽ giới thiệu thành tựu, năng lực sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ các sản phẩm thủy sản, nhất là các sản phẩm thủy sản tiêu biểu, chủ lực và có lợi thế xuất khẩu của Việt Nam. Đặc biệt là tiềm năng, thế mạnh phát triển thủy sản nước ngọt các tỉnh phía Bắc giúp người sản xuất thủy sản nước ngọt có sản lượng đáp ứng phục vụ tiêu dùng trong nước và định hướng người sản xuất nhỏ lên sản xuất thương mại.

Tại đây, nhà quản lý- doanh nghiệp - người sản xuất - người tiêu dùng  có thể tăng cường hợp tác giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm thủy sản tại thị trường trong nước nói chung cũng như tăng khả năng cạnh tranh với thị trường quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra AgroViet 2019 và Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội 2019