Sao Việt háo hức dự đoán Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay

Sơn Trí| 21/03/2014 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã từng tham gia “Bước Nhảy Hoàn Vũ” trước đó, nên Trương Nam Thành, Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa hay Yến Trang đều tỏ ra háo hức chờ đợi cũng như có những dự đoán riêng cho danh diệu Quán quân năm nay.

Bước Nhảy Hoàn Vũ” mùa thứ 5 chỉ còn 1 đêm thi nữa sẽ khép lại hành trình đầy ấn tượng của mình. Top 3 thí sinh: Thu Thủy, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân đều không chỉ ngang nhau ở sự xinh đẹp, tài năng mà còn đều mang những nét riêng để cùng trở thành “ẩn số” cho sự bùng nổ đêm chung kết. Đến giờ phút này, với những gì mà Top 3 đã thể hiện trong suốt 9 liveshow, không chỉ khán giả hồi hộp với kết quả chung cuộc mà chính những người đã từng tham gia cuộc thi cũng háo hức và tò mò không kém.

Từng đạt giải Á quân “Bước Nhảy Hoàn Vũ” vào năm 2012. Vì thế, Trương Nam Thành rất quan tâm đến kết quả đêm chung kết mùa thứ 5 sẽ diễn ra sắp tới. Nhận xét về Top 3 “Bước Nhảy Hoàn Vũ”, Trương Nam Thành cho biết: “Kết quả “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm nay thật khó dự đoán, vì cả 3 người đều tài sắc vẹn toàn và có ưu thế ở từng điệu nhảy riêng. Ốc Thanh Vân có ưu thế về sự dẻo dai, mạo hiểm trong từng tiết mục. Ngân Khánh lại sáng tạo và không ngại thử sức mình. Trong khi đó, Thu Thủy với 7 năm học múa, 10 năm theo sự nghiệp ca hát, cộng thêm việc chăm chút rất kĩ cho từng bài nhảy của mình sẽ là ưu thế rất lớn của cô”. Cũng theo nam diễn viên “Cuối đường băng”: “Kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phần trình diễn, sự bứt phá của Top 3 trong đêm chung kết”.

  Sao Việt háo hức dự đoán Quán quân

Cũng giống như Trương Nam Thành, Lan Phương cũng từng tham gia “Bước Nhảy Hoàn Vũ” và rời khỏi cuộc thi với danh hiệu Á quân mùa giải vừa qua. Mặc dù hiện tại rất bận rộn với việc đóng phim nhưng Lan Phương vẫn dành thời gian để theo dõi “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm nay. Lan Phương chia sẻ: “Không riêng gì Top 3, các bạn tham gia “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm nay ai cũng giỏi, cũng xuất sắc, cũng sáng tạo không ngừng cho từng tiết mục của mình”. Ngoài ra, Lan Phương hy vọng Top 3 sẽ tiếp tục đột phá với những tiết mục được đầu tư nhiều hơn nữa. Cô hào hứng chia sẻ: “Tôi đang rất hồi hộp chờ đón đêm chung kết để xem những đều mới lạ và ấn tượng mà Top 3 sẽ mang đến”.

Sao Việt háo hức dự đoán Quán quân

Là một khán giả trung thành của chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ”. Từng tham gia cuộc thi và mới đây cũng góp mặt với tư cách khách mời trong đêm bán kết vừa qua. Hồ Vĩnh Khoa đang vô cùng háo hức chờ đợi kết quả chung cuộc “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm nay: “Theo Khoa cả 3 người: Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh đều là những đàn chị đa tài, xinh đẹp, giỏi giang mà Khoa nể trọng và học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, Thu Thủy lại là người có những tiết mục gây cho Khoa nhiều ấn tượng sâu sắc. Theo cảm nhận của Khoa, Thủy như có một sức hút kì lạ, khi theo dõi các tiết mục của Thủy, Khoa dường như bị cuốn và không thể rời mắt. Bên cạnh đó, Khoa cũng chúc Top 3 “Bước Nhảy Hoàn Vũ” 2014 luôn tự tin, mạnh mẽ, giữ gìn sức khỏe và có được một phong độ tốt nhất để thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết lần này.”

Sao Việt háo hức dự đoán Quán quân

Từng là thí sinh của cuộc thi “Bước Nhảy Hoàn Vũ”, giành được ngôi vị Quán quân và hiện tại đang giữ vai trò MC của cuộc thi năm nay. Yến Trang tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với Top 3: “Mỗi năm “Bước Nhảy Hoàn Vũ” đều mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị, sự góp mặt của những nghệ sĩ, sự sáng tạo của họ thông qua các tiết mục chính là điểm nhấn quan trọng tạo ra sức hút đặc biệt với khán giả. Qua quá trình theo dõi cuộc thi, Yến Trang nhận thấy Top 3 “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm nay đều có màu sắc riêng, ưu thế riêng. Cả 3 đều hứa hẹn sẽ mang lại sự bứt phá và bùng nổ trong đêm liveshow cuối”. Với kinh nghiệm của người từng tham gia đêm chung kết của cuộc thi, Yến Trang chia sẻ thêm: “Chắc chắn sẽ có phần nào áp lực và căng thẳng, nhưng Trang tin rằng Top 3 cũng như những ai từng tham gia “Bước Nhảy Hoàn Vũ” đều xem đây như một trải nghiệm mới, một sự thử thách mới. Mà tại đây Trang cùng mọi người có thể khám phá khả năng nhảy múa của bản thân, cũng như gửi đến khán giả những tiết mục xuất sắc bằng tất cả sự lao động nghiêm túc của mình”.

Sao Việt háo hức dự đoán Quán quân

Thứ 7 tới đây, cuộc thi sẽ khép lại chặng đường của mình với chủ đề “Tình yêu và điệu nhảy” trên nền nhạc Michael Jackson. Chung kết “Bước Nhảy Hoàn Vũ” 2014, đêm thăng hoa của cảm xúc, bùng nổ của sự khổ luyện sẽ đến với khán giả lúc 21g ngày 22/03/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt háo hức dự đoán Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay