Sao Việt "chuộng mốt" có "bạn trai tin đồn" đã từng kết hôn

Lam Anh| 21/08/2013 05:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh Hằng, Phi Thanh Vân, Thanh Thảo, Thanh Lam... đều gặp không ít rắc rối khi vướng phải tin đồn yêu đương với đàn ông có vợ.

Siêu mẫu Thanh Hằng yêu người đàn ông đã có vợ con?

 Sao Việt

Hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Thanh Hằng gặt hái không ít thành công và luôn là thước đo chuẩn mực của một ngôi sao. Cô gần như chưa bao giờ hé lộ về chuyện tình cảm, cũng chưa hề vướng bất cứ lùm xùm tình ái nào.  Mãi cho tới tận gần đây, chân dung người đàn ông được cho là bạn trai của giám khảo Vietnam' Next Top Model mới lần đầu lộ diện.

Danh tính của người đàn ông lạ này nhanh chóng được người hâm mộ Thanh Hằng truy tìm. "Bạn trai tin đồn" của Thanh Hằng dù không có chiều cao nổi trội nhưng lại sở hữu gương mặt khá sáng và điển trai, nụ cười hiền lành và phong thái lịch lãm. Theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận, "bạn trai" Thanh Hằng tên T., là một doanh nhân nổi tiếng Sài Gòn, từ Canada về Việt Nam lập nghiệp được chừng 2 năm.

Trước khi quen siêu mẫu Thanh Hằng, chàng doanh nhân 35 tuổi tài giỏi và điển trai có thời gian hẹn hò với siêu mẫu Thái Hà. Lục lại quá khứ, người hâm mộ có phần bị "sốc" khi "bạn trai mới" của Thanh Hằng không phải trai tân, anh từng có vợ và hai con. Tuy nhiên, theo nguồn tin, thì cuộc hôn nhân ấy đã chấm dứt trước khi anh quay trở lại làm ăn. Tuy nhiên, điều này, khiến người yêu mến Thanh Hằng có phần lo lắng.

Về phía mình, khi bị "tra hỏi" về mối quan hệ mới, Thanh Hằng vẫn một mực "tung hỏa mù": “Từ trước đến giờ tôi không muốn nói về chuyện tình cảm của mình, tôi không có nhiều bạn bè, chỉ chơi thân thiết với một số người và hầu hết đều là đàn ông con trai, chẳng lẽ người đàn ông nào đi cạnh tôi cũng đều là người yêu".

Phi Thanh Vân lao đao vì bị tố giật chồng

Sao Việt

Sau cuộc chia tay nhiều sóng gió với người chồng ngoại quốc, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân nhanh chóng tìm được niềm vui mới. Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân thường xuyên xuất hiện bên một người đàn ông lạ mặt tới các sự kiện khiến người hâm mộ nghi ngờ đây chính là bạn trai mới của cô, Người đàn ông đó tên T., một doanh nhân bất động sản, không thuộc hàng đại gia và đã có vợ con.

Mọi chuyện trở nên rối rắm khi mới đây, một người tên Kiều My, tự xưng là vợ anh T. lên tiếng tố cáo Phi Thanh Vân cướp chồng và nhắn tin đe dọa cô.. Bằng chứng của sự đe dọa là những tin nhắn sặc mùi giang hồ được chi là của nữ diễn viên gửi tình địch.

Tuy nhiên, chính anh T. lên tiếng khẳng định, Kiều My chỉ là "vợ hờ" không hề có hôn thú, cũng chẳng có cưới xin. Anh với người phụ nữ ấy chỉ là "tình qua đường", nhưng vì trót có con với chị nên anh thi thoảng vẫn qua lại và chu cấp cho con. Anh tiết lộ, hiện tại mình vẫn đang chung sống hạnh phúc cùng người vợ cả với 3 người con.

Về phần mình, Phi Thanh Vân vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ với người đàn ông có vợ này, Khác với những scandal trước, lần này, Phi Thanh Vân tỏ ra khá điềm tĩnh và bình thản. Cô khẳng định, mình chỉ là nạn nhân trong vụ việc này, và 2 người kia sẽ phải tự giải quyết với nhau. 

Thanh Thảo - người thứ 3 xen ngang vợ chồng Bình Minh

Sao Việt

Hiện tại, Thanh Thảo đang hạnh phúc bên người đàn ông của mình, có thể một đám cưới sẽ diễn ra không xa. Thế nhưng, chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên câu chuyện tình cay đắng của cô với siêu mẫu Bình Minh.

Thời điểm đó, gia đình của vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ cũng bị xới tung khi ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ công khai mối tình với chàng siêu mẫu tài năng thông qua cuốn tự truyện. Thanh Thảo "chỉ biết yêu thôi, chẳng biết gì", dù Bình Minh đã có vợ con và hạnh phúc với gia đình của anh, Thanh Thảo vẫn lao đầu vào yêu anh, chấp nhận làm người thứ 3 trong thầm lặng.

Cô liên tiếp xuất hiện trên báo trả lời các vấn đề về Bình Minh, khoe ảnh chụp thân thiết cùng anh và cậu bé được cho là con trai anh. Mọi người càng bàn ra tán vào, Thanh Thảo càng giãi bày còn vợ chồng Bình Minh vẫn chọn cách im lặng.

Cho đến tận cuối cùng, Thanh Thảo mới cay đắng nhận ra rằng, trong những cuộc tình vụng trộm thì khổ thiệt nhất vẫn là người đàn bà, con gái mà thôi.

Diva Thanh Lam bị đánh ghen, phải nhờ tới công an giải quyết

Sao Việt

Chắc nhiều người hâm mộ sẽ vẫn chưa quên scandal đáng xấu hổ của diva Thanh Lam hè 2009. Cho đến tận bây giờ, việc Thanh Lam cặp kè với người đàn ông có vợ ấy là đúng hay sai vẫn chưa ngã ngũ, nhưng màn đánh ghen hôm đấy quả là "nhớ đời" với cô.

Sự việc xảy ra vào một buổi tối oi bức mùa hè năm 2009, khi Thanh Lam cùng 2 con được đại gia T. (một đại gia có tiếng ở Hà Nội) mời đi dùng bữa. Tuy nhiên, mọi người đang ngon miệng thì có một người phụ nữ tên V., tự xưng là vợ của anh T. dắt theo một người đàn ông tự nhận mình bị nhiễm HIV, nhảy vào đánh ghen nữ ca sĩ.

Trước hoàn cảnh bất ngờ và trớ trêu này, Thanh Lam thực sự chết đứng vì sợ hãi trong hi đại gia T. thì đã nhanh chóng "chuồn" từ lúc nào không hay. Sự việc đã được cả đôi bên trình bày lại tại trụ sở Công an phường sở tại, người phụ nữ khẳng định mình âm thầm theo dõi hai kẻ “ăn vụng” từ lâu nên đã “nhắm mắt làm liều”.

Để giữ gìn thanh danh của nữ ca sĩ, công an buộc lòng phải cho Thanh Lam và vợ đại gia T. ngồi viết tường trình trong phòng kín và cách biệt. Trong khi Thanh Lam khẳng định mối quan hệ giữa mình và anh T. hoàn toàn trong sáng và chỉ là những bạn bè, làm ăn bình thường thì vợ anh T. lại khẳng định có nhiều bằng chứng tố giác hành vi quan hệ vụng trộm của Thanh Lam với chồng mình.

Mọi việc cho đến tận bây giờ vẫn chưa rõ thực hư nhưng danh tiếng của Thanh Lam cũng bị ảnh hướng khá nhiều sau scandal này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt "chuộng mốt" có "bạn trai tin đồn" đã từng kết hôn