Samsung xác nhận không ra mắt Galaxy S8 tại MWC trong tháng tới

Kiên Trung| 24/01/2017 06:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiết bị cầm tay cao cấp mới của Samsung sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến, có nghĩa Galaxy S8 sẽ không có mặt tại MWC diễn ra ở Barcelona tháng tới.

MWC là sự kiện thường niên lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp điện thoại di động. Thời gian gần đây, Samsung chọn MWC để giới thiệu nhiều smartphone cao cấp trong dòng Galaxy S-series, tuy nhiên điều này không xảy ra với Galaxy S8.

Samsung xác nhận không ra mắt Galaxy S8 tại MWC trong tháng tới

Galaxy S7 và S7 edge đã được Samsung công bố tại MWC 2016

Thông tin này được Samsung xác nhận ngay sau khi công bố chi tiết cuộc điều tra về những vấn đề gây sự cố khiến Galaxy Note 7 bốc cháy vào năm ngoái, sau một loạt vụ cháy dẫn đến việc thu hồi sản phẩm trên phạm vi toàn cầu. Không quá bất ngờ khi Samsung kết luận pin là nguyên nhân chính của vấn đề, kết hợp với sai sót khâu sản xuất ở đợt thu hồi sau đó.

Người đứng đầu bộ phận Samsung Mobile, Koh Dong-jin, cho biết công ty đã làm việc không biết mệt mỏi để tìm ra nguyên nhân chính xác sự cố với Galaxy Note 7, và rằng những bài học của sự cố đã phản ánh rõ về nét văn hóa tại công ty. Bên cạnh đó, Samsung đảm bảo với khách hàng của mình rằng các thiết bị của hãng trong tương lai sẽ không còn gặp sự cố pin tương tự nữa nhờ vào quy trình kiểm tra 8 bước mới nhất mà Samsung vừa vạch ra.

Về phần Galaxy S8, ông Koh khẳng định điện thoại cao cấp mới nhất của hãng sẽ không được công bố tại MWC năm nay. Ông không đưa ra bất kỳ dấu hiệu về thời gian công bố chính thức, mặc dù giới phân tích tin rằng Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt riêng cho thiết bị mới vào tháng 4 năm nay.

Samsung xác nhận không ra mắt Galaxy S8 tại MWC trong tháng tới

Nhưng CEO Samsung Mobile xác nhận Galaxy S8 sẽ không có mặt tại MWC 2017

Hiện chưa rõ việc quyết định hoãn ra mắt flagship mới nhất trong dòng Galaxy S là kết quả của một vấn đề cụ thể mà công ty cần giải quyết hay chỉ đơn giản là công ty cần thêm thời gian để đảm bảo rằng thiết bị không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề giống như Galaxy Note 7 đã gặp. Dù bất kỳ lý do nào đi chăng nữa, Samsung ‘sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại lòng tin của người tiêu dùng’ như lời ông Koh khẳng định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung xác nhận không ra mắt Galaxy S8 tại MWC trong tháng tới