Samsung phát triển tai nghe như AirPods cho Galaxy S8

Kiên Trung| 01/01/2017 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung đã có tai nghe không dây của riêng mình mang tên Gear IconX, tuy nhiên công ty muốn nâng cấp thiết kế với sản phẩm tương tự AirPods.

Không quá ngạc nhiên khi nhà sản xuất Hàn Quốc đang có ý định phát triển một chiếc tai nghe không dây riêng với hình thức làm việc tương tự như tai nghe AirPods của Apple, đặc biệt khi mà công ty đã từng phát triển mẫu tai nghe không dây riêng và cũng không muốn bị Apple vượt qua.

Samsung phát triển tai nghe như AirPods cho Galaxy S8

Samsung hiện đã có tai nghe không dây IconX riêng, nhưng không hoàn thiện bằng AirPods

Theo một nguồn tin giấu tên nói với SamMobile rằng Samsung đang tìm cách ra mắt mẫu tai nghe không dây cùng với smartphone hàng đầu tiếp theo của hãng là Galaxy S8. Đó là chưa rõ vào thời điểm này liệu sản phẩm có được bán riêng như IconX hoặc AirPods của Apple hay sẽ được bán sẵn trong hộp đựng sản phẩm.

Ngoài ra, cũng chưa rõ khả năng tích hợp công nghệ âm thanh Harman, công ty âm thanh nổi tiếng đã được thâu tóm bởi Samsung trong năm 2016, trên tai nghe hay không.

Trong thực tế, Samsung vẫn chưa đưa ra mẫu tai nghe IconX thế hệ mới, vì vậy có thể chiếc tai nghe không dây sắp tới sẽ là một phiên bản kế nhiệm của IconX, hoặc cũng có thể là một thương hiệu hoàn toàn mới. Được biết, tai nghe IconX của Samsung là một chiếc tai nghe có khả năng theo dõi thể dục và tích hợp bộ nhớ trong để lưu trữ các bản nhạc.

Galaxy S8 được đồn đại loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống 3.5 mm truyền thống như trên iPhone 7 và một số điện thoại Android thế hệ mới khác, có nghĩa Samsung muốn khách hàng sử dụng tai nghe không dây hoặc qua kết nối USB-C.

Tai nghe AirPods của Apple được công bố cùng với iPhone 7, tạo ra nhiều sự quan tâm và hứng thú bất chấp những lời chỉ trích nhằm vào Apple sau khi công ty quyết định loại bỏ jack cắm âm thanh tiêu chuẩn. Đó có thể là lý do khiến Samsung chú ý đến thiết kế tai nghe không dây dành riêng cho Galaxy S8 trong bối cảnh tai nghe IconX của hãng chưa thực sự tỏ rõ sức mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung phát triển tai nghe như AirPods cho Galaxy S8