S Girls khoe dáng cuốn hút, chuẩn bị cho chung kết The Face

Hà Thu| 03/09/2016 06:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cô gái nhóm S Girl đang tất bật chuẩn bị cho Chung kết The Face- Gương mặt thương hiệu.

The Face- Gương mặt thương hiệu đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng khi cuộc đua đang dần tới đích với 4 ứng cử viên tiềm năng là Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Mai Ngô và Khánh Ngân.

Bên cạnh đó, dàn khách mời đêm Chung kết vẫn còn là bí mật của chương trình. Mới đây, BTC chương trình tiết lộ nhóm S Girls là nhóm nhạc đầu tiên sẽ biểu diễn tại đêm chung kết.

S Girls khoe dáng cuốn hút, chuẩn bị cho chung kết The Face

Nhóm S Girl sẵn sàng cho Chung kết The Face Vietnam

Bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn, S Girl là nhóm nhạc nữ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi sức hút đặc biệt của cả nhóm. 

“Được trình diễn tại đêm chung kết The Face Vietnam là một sự bất ngờ cho nhóm, vì nhóm là cái tên mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Song các thành viên của nhóm hiện tại đang rất vui vì được tin tưởng, được đứng chung sân khấu cùng các khách mời biểu diễn đều là những đàn anh, đàn chị. Một lần nữa nhóm được cọ xát cũng như có cơ hội học hỏi, trải nghiệm, trước khi nhóm có những bước tiến dài hơn trong sự nghiệp ca hát"- nhóm S Girl chia sẻ.

S Girls khoe dáng cuốn hút, chuẩn bị cho chung kết The Face

“Tự tin” là ca khúc mà nhóm lựa chọn để trình diễn trong đêm chung kết The Face Vietnam. Đây là ca khúc mà nhóm tâm đắc nhất, và sẽ là single đầu tiên mà nhóm sẽ ra mắt trong thời gian gần, như là một lời tri ân đến tất cả các khán giả đã ủng hộ S Girls từ những ngày đầu tiên đến bây giờ.

Nhóm S Girls là một nhóm nhạc hoạt động sôi nổi và tích cực nhất sau cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” mùa thứ 2. Từ bước đệm này, nhóm nhạc nữ đã không ngừng vươn lên, khẳng định được cá tính và màu sắc âm nhạc riêng biệt. Tuy đã gặp phải nhiều khó khăn, có thể kể đến như 5 thành viên là 5 cá tính, 5 suy nghĩ và lối sinh hoạt riêng giờ tập trung thành một. Điều khó khăn hơn cả là trước mắt nhóm đang ổn định lại nơi ở và nơi hoạt động nghệ thuật chung và nhóm đã quyết định chọn Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển sự nghiệp.

S Girls khoe dáng cuốn hút, chuẩn bị cho chung kết The Face

S Girls khoe dáng cuốn hút, chuẩn bị cho chung kết The Face

Kết thúc cuộc thi X Factor với ngôi vị Á Quân, S Girls đã có nhiều biến chuyển cũng như những thay đổi định hướng rõ ràng sau cuộc thi. Dòng nhạc mà nhóm hướng tới từ quá trình tham gia cuộc thi và đến hiện tại vẫn sẽ là dòng nhạc EDM trẻ trung, thời thượng. Vì thế, các thành viên trong nhóm vẫn đang tích cực nâng cao khả năng vũ đạo, vốn là thế mạnh của nhóm. Song song đó, nhóm sẽ phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến tay khán giản trong thời gian sớm nhất.

Có thể nói sau cuộc thi “Nhân tố bí ẩn 2016”, sân khấu chung kết The Face Vietnam hứa hẹn sẽ là nơi S Girls tỏa sáng bằng tài năng của mình. Hi vọng với khả năng hoạt động mạnh mẽ, tích cực vươn lên, và tinh thần cầu tiến học hỏi, S Girls sẽ là một nhóm nhạc nữ tiềm năng, hứa hẹn cho nền V-pop trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
S Girls khoe dáng cuốn hút, chuẩn bị cho chung kết The Face