Rút dao đâm người yêu cũ vì bị từ chối tình cảm

Hải Định| 17/05/2019 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị từ chối tình cảm, Tài rút dao đâm nhiều nhát vào bụng nạn nhân, mặc cho tiếng van xin thảm thiết của người tình cũ.

Ngày 16/5, cơ quan CSĐT CAQ Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Phạm Phú Tài (SN 1996, trú Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi Giết người.

Rút dao đâm người yêu cũ vì bị từ chối tình cảm

Công an bắt giữ Phạm Phú Tài

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phạm Phú Tài và chị L.T.P.O (SN 2000, trú Hải Châu, Đà Nẵng) có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Khoảng 14 giờ 30 ngày 20/2/2019, chị O. đang ngồi chơi cùng chị N.T.N.Y (trú ở Hội An, Quảng Nam) tại nhà thì Tài đến tìm và nói chuyện “nối lại tình xưa” nhưng chị O. không đồng ý.

Bị người yêu cũ từ chối gặp mặt, Tài lạnh lùng xuống bếp lấy con dao (loại dùng gọt hoa quả - PV) đi thẳng lên phòng ngủ của chị O. rồi vung dao đâm liên tục vào phần bụng của chị O.

Lúc này, Tài phát hiện con dao bị cong nên túm tóc kéo lê chị O. xuống tầng trệt để tìm con dao khác hòng chặt chị O., mặc cho tiếng vang xin thảm thiết và máu me bê bết trên người nạn nhân.

Khi thấy Tài kéo chị O. xuống bếp, chị Y. đã chạy ra ngoài và nhờ hàng xóm đến giúp đỡ. Khi hàng xóm đến thì Tài cùng hàng xóm đưa chị O. đến bệnh viện để cấp cứu.

Kết quả trưng cầu giám định cho thấy, chị O bị thương tích 17%, chủ yếu là ở vùng cánh tay do đỡ các nhát chém của Tài.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rút dao đâm người yêu cũ vì bị từ chối tình cảm