Rùng rợn sách thơ “ăn thịt mẹ” của Hàn Quốc

Minh Thi| 09/05/2015 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhà xuất bản Hàn Quốc đã thu hồi các bản in của tập sách “bệnh hoạn” do trẻ em viết, trong đó có một bài thơ của một cô bé 10 tuổi với nội dung… ăn thịt mẹ mình, UPI đưa tin.

Rùng rợn sách thơ “ăn thịt mẹ” của Hàn Quốc

Tập thơ mang tên A Single Dog (Con chó cô độc) được Nhà xuất bản Chulganil ấn hành hôm hôm 30/3. Ảnh minh họa

Tập thơ mang tên A Single Dog (Con chó cô độc) được Nhà xuất bản Chulganil ấn hành hôm 30/3, ngay sau đó đã nhận phải những chỉ trích mạnh mẽ vì nội dung của một số bài thơ được in trong đó.

Đặc biệt, bài thơ của một em bé 10 tuổi nói về việc “ăn thịt mẹ” cùng với tranh minh họa một bé gái ngoạm một trái tim người trong khi đang quỳ gối trong vũng máu cạnh một thi thể.

Bài thơ của cô bé tên Lee, với nhan đề On a Day You Don't Want to Go to Hakwon (Vào một ngày bạn không muốn tới trường luyện thi), sử dụng từ ngữ với lối miêu tả rùng rợn về việc “ăn thịt mẹ” như “nhai”, “luộc”, “làm bánh”… cùng rất nhiều câu từ khác mà người đọc thấy kinh sợ.

Ông Kim Suk Boon, một quan chức của nhà xuất bản Chulganil, ban đầu bảo vệ cuốn sách thơ A Single Dog là “tác phẩm nghệ thuật” và không muốn chỉnh sửa. Tuy nhiên, sau đó nhà xuất bản này thông báo sẽ thu hồi và tiêu hủy cuốn sách khi nhận được rất nhiều lời than phiền từ phụ huynh.

Nhà xuất bản Chulganil cũng cho biết, những bài thơ đã được đăng trên mạng sẽ được gỡ xuống trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo UPI, bài thơ của cô bé Lee không phải là “tác phẩm” duy nhất trong tập sách thơ này. The Cannibal Doll (Búp bê ăn thịt người) cũng là một bài thơ rùng rợn không kém, khi nói về một đứa trẻ có mẹ bị một con búp bê cầm dao đâm chết và ăn thịt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng rợn sách thơ “ăn thịt mẹ” của Hàn Quốc