Rosé (BlackPink) tung poster mới hé lộ tên single album đầu tay

Minh Anh| 05/03/2021 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 1 ngày gián đoạn, YG đã tiếp tục tung poster để quảng bá cho màn debut solo của Rosé. Poster của main vocal BlackPink còn cung cấp tựa đề và định dạng của sản phẩm sắp ra mắt đơn giản nhưng vô cùng độc đáo.

Mới đây, YG đã tiếp tục tung poster để quảng bá cho màn debut solo của Rosé. Nữ idol khoe vẻ nữ tính, dịu dàng trong tấm ảnh có tông màu chủ đạo là tím mộng mơ.

e5.jpg
Báo Hàn đưa tin Rosé debut solo vào tháng 3.

Trong poster của main vocal BlackPink còn cung cấp tựa đề và định dạng của sản phẩm sắp ra mắt. Theo đó, single album đầu tay của Rosé có tựa đề là -R-, lên sóng vào 14h Hàn Quốc (tương đương 12h trưa ở Việt Nam).

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên độc đáo của single album mà Rosé sắp phát hành đã khiến fan xôn xao. Ai nấy đều "cạn lời" trước cách đặt tên sản phẩm độc nhất vô nhị của YG.

e4.jpg
Sau thời gian gián đoạn, YG đã tiếp tục tung poster để quảng bá cho màn debut solo của Rosé.

Trước đó, công ty này nổi danh vì đi vào đúng trọng tâm khi đặt tên cho ca khúc solo của Jennie là SOLO, album của BlackPink là THE ALBUM,…

e3.jpg
Ai nấy đều "cạn lời" trước cách đặt tên sản phẩm độc nhất vô nhị của YG.

Đến lượt Rosé, tựa đề single album của cô chỉ gọn lỏn đúng chữ cái đầu của tên cô, thật không thể ngắn gọn và súc tích hơn! Có người còn đoán không biết chừng những ngày tới YG sẽ phát hành phiên bản -O-, -S- và -É- để hoàn thiện nghệ danh của nữ idol cho đủ bộ.

Dù vậy, một số Blink cũng tỏ ra hụt hẫng khi biết lần này Rosé chỉ trình làng single album (đĩa nhạc gồm 1 đến 3 bài hát). Họ mong đợi số lượng bài hát nhiều hơn thế, nhất là khi nữ ca sĩ đã chuẩn bị cho màn solo của mình suốt 3 năm.

e2.jpg
Công ty này nổi danh vì đi vào đúng trọng tâm khi đặt tên cho ca khúc solo của Jennie là SOLO, album của BLACKPINK là THE ALBUM,…

Fan bình luận:

- Ủa tên album là "Rờ" thật hả? Mốt chắc Lisa là "Lờ" quá.

- The single album là R luôn đó hả.

- Vẫn là cái tên rất kiệm lời, rất YG.

- Vậy phải ra thêm O, S, É. Rồi chốt full album -ROSÉ-, haha.

- Single album thì ít bài thôi mọi người ạ.

- Single album thì chắc có 2 bài thôi. 1 bài là Gone đã được diễn trong THE SHOW. Và bài title khả năng bắt đầu bằng chữ "R" chăng, kiểu như Roló chẳng hạn.

e.jpg
Fan còn nghi YG tung cả phiên bản -O-, -S-, và -É- cho đủ bộ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rosé (BlackPink) tung poster mới hé lộ tên single album đầu tay