Không có Lady Gaga nhưng BlackPink lấp đầy sân khấu bằng vũ đạo mãn nhãn

Minh Anh| 05/02/2021 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BlackPink đã mang đến concert online những màn trình diễn vô cùng ấn tượng với vũ đạo "đỉnh của chóp". Dù không có sự xuất hiện của Lady Gaga nhưng Sour Candy vẫn là một trong những ca khúc bùng cháy tại concert online của BlackPink.

Concert online THE SHOW của BlackPink đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đọng lại vì lâu lắm rồi fan mới thấy 4 cô gái trên sân khấu, nhóm còn đem lại những tiết mục mãn nhãn, được dàn dựng công phu.

kinh2.jpg
Sour Candy là một trong những màn trình diễn được fan hưởng ứng nồng nhiệt khi xem concert online của BlackPink.

Một số bài hát BlackPink chưa từng diễn live cũng được họ thể hiện ở concert, trong đó có Sour Candy - sản phẩm âm nhạc mà bộ tứ góp giọng cùng ngôi sao đình đám Lady Gaga.

Ca khúc Sour Candy ra lò từ tháng 5/2020, thế nhưng sân khấu THE SHOW mới là lần đầu tiên BlackPink trình diễn bài hát này.

kinh3.jpg
4 cô gái lần lượt xuất hiện bên dàn vũ công nam cực hot, khoác lên mình những bộ đồ sặc sỡ, tinh nghịch nhưng vô cùng đẹp mắt.

Phần hát của từng thành viên được quay riêng với người mở màn là Jennie. 4 cô gái lần lượt xuất hiện bên dàn vũ công nam cực hot, khoác lên mình những bộ đồ sặc sỡ, tinh nghịch nhưng vô cùng đẹp mắt.

Dù Lady Gaga không thể góp mặt, nhưng BlackPink không để sân khấu trở nên trống trải. Họ lấp đầy đoạn hát của nữ ca sĩ bằng những động tác vũ đạo bắt mắt, diễn "bốc" đến nỗi ai không biết có thể nghĩ Sour Candy hoàn toàn là bài hát của nhóm nữ nhà YG.

kinh7.jpg
Phân đoạn hát của Lady Gaga cũng đã được lấp đầy bằng màn dance solo của Lisa nên hoàn toàn không cảm thấy sự hụt hẫng.

Đáng chú ý, phân đoạn hát của Lady Gaga cũng đã được lấp đầy bằng màn dance solo của Lisa nên hoàn toàn không cảm thấy sự hụt hẫng.

Đây cũng là lần đầu tiên fan được chiêm ngưỡng vũ đạo của Sour Candy, bởi trước đó BlackPink và Lady Gaga chỉ phát hành bản audio và MV dưới dạng hoạt hình.

kinh6.jpg
Jisoo...Rosé...
kinh4.jpg
Jennie khoe ảnh hậu trường sân khấu Sour Candy cực xịn, ai cũng xinh đẹp sang chảnh ngút ngàn
kinh5.jpg
Rosé...

Kết quả là màn biểu diễn Sour Candy đầu tiên của BlackPink đã nhận được phản ứng tích cực của người xem. Một số người còn "réo" Lady Gaga và lấy làm tiếc vì tiết mục này không có sự góp mặt của ngôi sao US UK đình đám, qua đó họ mong đôi bên sớm ra MV người thật cho fan đỡ ngóng trông.

Trích đoạn sân khấu Sour Candy ở concert THE SHOW
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có Lady Gaga nhưng BlackPink lấp đầy sân khấu bằng vũ đạo mãn nhãn