Dispatch tóm gọn bằng chứng G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò?

Minh Anh| 24/02/2021 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào sáng ngày 24/2, Dispatch đã tung thông tin chấn động: G-Dragon (BIGBANG) đang hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 1 năm. Dispatch đã "săn" được loạt ảnh cặp đôi hẹn hò bí mật tại căn penthouse cao cấp của G-Dragon ở Hannam-dong, Seoul.

Sáng nay, công chúng choáng váng khi Dispatch đưa tin G-Dragon và Jennie đã hẹn hò khoảng 1 năm. Theo đó, mối quan hệ của thủ lĩnh BIGBANG và thành viên BLACKPINK đều được mọi người trong YG Entertainment biết, quản lý còn trợ giúp cả hai.

hen5.jpg
Thông tin G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò Jennie (BLACKPINK) đang khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Theo Dispatch, đây là chuyện không bí mật, trong nội bộ YG Entertainment đều biết và trợ lý đã giúp cả 2 hẹn hò bí mật. Cặp đôi luôn hẹn hò tại nhà G-Dragon, Jennie sẽ luôn hoàn thành lịch trình, đến nhà đàn anh rồi trở về.

Quản lý của Jennie chịu trách nhiệm đưa đón nữ idol, đôi khi quản lý của G-Dragon cũng làm việc này. 

hen4.jpg
Xe của nam idol cũng được phát hiện đậu gần nơi tổ chức concert
hen3.jpg
Dispatch đã bắt gặp Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng sớm ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK

Cặp đôi quen biết nhau từ năm 2012, Jennie đã đóng vai chính trong MV That XX của G-Dragon và thậm chí là biểu diễn với đàn anh từ khi chưa debut.

Thế nhưng phải đến năm ngoái, tin đồn hẹn hò của cặp đôi mới xuất hiện khi G-Dragon bất ngờ tới thăm trường quay MV của BLACKPINK. Việc trưởng nhóm BIGBANG xuất hiện được cho rằng không chỉ là động viên hậu bối, mà còn vì tình cảm riêng dành cho Jennie.

hen2.jpg
Dispatch đưa tin 2 ngôi sao đình đám nhà YG đã hẹn hò được hơn 1 năm

Dispatch đã theo dõi cặp đôi và "chộp" được khoảnh khắc Jennie rời khỏi nhà G-Dragon vào sáng sớm ngày 31/1 - ngày diễn ra concert online THE SHOW của BLACKPINK. Xe của nam idol cũng đỗ ở gần nơi diễn ra concert.

Trước đó, nữ idol đã hóa trang kỹ càng và bước qua 2 lần xác minh an ninh kỹ càng tại khu nhà G-Dragon. Căn penthouse của G-Dragon có bãi đỗ xe độc lập và từ đây, Jennie đã lên căn hộ của bạn trai bằng thang máy chuyên dụng.

hen.jpg
Trước đó, nữ idol đã hóa trang kỹ càng và bước qua 2 lần xác minh an ninh kỹ càng tại khu nhà G-Dragon.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ ở YG Entertainment có khá nhiều người biết cặp đôi hơn kém nhau 8 tuổi đang hẹn hò. Thậm chí, mẹ của rapper "Hắc Hường" cũng biết về mối quan hệ này và khá hài lòng với trưởng nhóm BIGBANG.

Dispatch khẳng định cặp đôi đang hẹn hò và dân tình đang nín thở ngóng chờ phát ngôn chính thức của YG Entertainment.

hen6.jpg
Dispatch khẳng định cặp đôi đang hẹn hò và dân tình đang nín thở ngóng chờ phát ngôn chính thức của YG Entertainment.

Quá nhiều lời hỏi thăm nên cho đến mới đây, YG đã chính thức phản hồi về tin hẹn hò này. Công ty chủ quản của cặp đôi cho hay: "Chúng tôi không thể xác minh bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn hẹn hò của G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dispatch tóm gọn bằng chứng G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò?