Lisa (BlackPink) tung video vũ đạo "đốt mắt" trong ngày đầu năm mới

Minh Anh| 12/02/2021 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày hôm nay (12/2), ngày đầu tiên của năm Tân Sửu, Lisa (BlackPink) đã có món quà năm mới dành tặng các fan. Em út BlackPink tung video vũ đạo "đốt mắt" thuộc Lili's Film với tên gọi THE MOVIE.

Ngày đầu tiên của năm Tân Sửu, Lisa (BlackPink) đã có món quà năm mới dành tặng các fan chưa bao giờ nóng đến thế. Trên kênh YouTube cá nhân, em út BLACKPINK tung video vũ đạo thuộc Lili's Film với tên gọi THE MOVIE.

li2.jpg
Vẻ đẹp sang chảnh và cuốn hút của cô nàng

Ngay lập tức, video mới của Lisa đã "gây bão" mạng xã hội. Lisa xinh đẹp hút hồn, quyến rũ tới nghẹt thở trong những thước phim đậm chất điện ảnh của THE MOVIE.

Bên cạnh khả năng vũ đạo miễn chê, dân mạng không thể rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp ngất ngây cùng body cực chuẩn, sexy "xịt máu mũi" của nữ idol. Không hổ danh là "thánh body", sở hữu tỷ lệ cực chuẩn cùng body săn chắc không chút mỡ thừa, Lisa đã khiến sáng mùng 1 Tết trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

li5-.jpg
Những bước nhảy uyển chuyển khoe trọn những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Những bước nhảy uyển chuyển khiến Lisa càng thêm muôn phần quyến rũ. Lisa quyền lực và sang chảnh hết nấc, thần thái ngút ngàn nổi bật lấn át xung quanh.

Trước đó, Sau nhiều ngày chờ đợi, concert online THE SHOW của BlackPink đã chính thức diễn ra. Ngay lập tức, mạng xã hội toàn thế giới bùng nổ với khả năng trình diễn đỉnh cao, nhan sắc xinh đẹp cực phẩm cùng thân hình nuột nà sexy hết chỗ chê của 4 cô gái.

li7.jpg
Lisa quyền lực và sang chảnh hết nấc, thần thái ngút ngàn nổi bật lấn át xung quanh.

Ngay từ khi xuất hiện, dân tình đã choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, body 10/10 điểm của các mỹ nhân nhà YG.

Đặc biệt, "búp bê Thái Lan" Lisa chiếm toàn bộ spotlight với nhan sắc, thần thái quyến rũ và khả năng vũ đạo thần sầu không chê vào đâu được. Diện thêm trang phục bó sát, Lisa càng khoe được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo không khác gì người mẫu.

li8.jpg
Tuy nhiên điều khiến dân tình đặc biệt chú ý đó chính là body cực đỉnh của em út BlackPink

Lần này, màn biểu diễn của em út Lisa cũng khiến biểu tượng sexy của nhóm là Jennie phải chịu nhường bước. Trong khi đó, Rosé ghi điểm với nhan sắc và thần thái bùng nổ tại sân khấu ra mắt ca khúc solo và chị cả "Hoa hậu" Jisoo cũng không hề kém cạnh.

Dù đã diễn ra từ cuối tuần qua nhưng đến hiện tại, concert online THE SHOW của BlackPink vẫn là chủ đề bàn tán cực hot trên mạng xã hội.

li9-.jpg
Những bước nhảy uyển chuyển tôn lên vòng eo săn chắc của nữ idol đến từ Thái Lan

Trong 1 set chụp khác, bộ trang phục cá tính và mái tóc suôn dài đã làm nổi bật nhan sắc "búp bê sống" sắc sảo và cuốn hút của mỹ nhân người Thái. Cuối cùng, Lisa hóa mỹ nhân sang chảnh lộng lẫy với váy kim sa lấp lánh khiến fan "rớt hàm" vì quá đỗi xinh đẹp.

LILI’s FILM [The Movie]
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa (BlackPink) tung video vũ đạo "đốt mắt" trong ngày đầu năm mới