Rooney khoác áo đội tuyển Anh nhiều thứ 2 trong lịch sử

Tuyết Nhung| 05/09/2016 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Wayne Rooney đã cùng các đồng đội đã có chiến thắng trước Slovakia khi khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Đồng thời Rooney đã vượt qua David Beckham về số lần khoác áo đội tuyển Anh trong lịch sử.

Vòng loại World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn. Đêm qua đội tuyển Anh đã có chiến thắng trước Slovakia với bàn thắng ở phút bù giờ của Lallana.

Rooney khoác áo đội tuyển Anh nhiều thứ 2 trong lịch sử

Wayne Rooney vượt mặt David Beckham ở tuyển Anh

Đây cũng là một mốc đáng nhớ với Wayne Rooney khi tiền đạo của MU đã có 116 lần khoác áo đội tuyển Anh. Anh cũng đã vượt qua David Beckham trở thành cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển Anh nhiều thứ 2 trong lịch sử.

Wayne Rooney bắt đầu ra mắt đội tuyển Anh vào năm 2003, khi mới 17 tuổi (ở trận gặp Australia). Từ đó tới nay, anh luôn là trụ cột của Tam Sư. Hiện tại, chân sút sinh năm 1985 còn đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG.

Hiện tại, người đang có số lần khoác áo Tam Sư nhiều nhất là thủ môn huyền thoại Peter Shilton, người ra sân 125 lần cho ĐTQG. Nhiều khả năng trong tương lai, Wayne Rooney sẽ phá kỷ lục này bởi anh chỉ còn kém tiền bối 9 trận.

Trước đó có thông tin Wayne Rooney sẽ từ giã ĐTQG sau World Cup 2018. Tất nhiên, cầu thủ của MU đang rất muốn đi vào lịch sử trước khi nói lời tạm biệt với Tam Sư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney khoác áo đội tuyển Anh nhiều thứ 2 trong lịch sử