Rap Việt tổ chức concert đầu tiên

Minh Anh| 28/01/2021 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rap Việt All-star sẽ tổ chức một buổi Concert đầu tiên diễn ra ngày 30/1 tại trung tâm SECC, quận 7, TP.HCM. Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong chương trình.

Sau 3 tháng diễn ra, Rap Việt để lại nhiều ấn tượng và mở ra một hướng đi mới khi rap được đưa vào clip quảng cáo Tết, với sự kết hợp với nhiều nghệ sĩ rap tài năng.

rap4.jpg
Nhiều người hâm mộ vẫn muốn sống lại không khí sôi động khi mỗi tập Rap Việt được phát sóng.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn muốn sống lại không khí sôi động khi mỗi tập Rap Việt được phát sóng. Bởi một bản rap với ca từ bắt tai, nhịp điệu sôi động cùng phong cách biểu diễn “ngầu” là những điều khó truyền tải trọn vẹn trong các MV hay những phần trình diễn collab trên sân khấu.

Mong ước đó của người mê rap sắp thành sự thực với Rap Việt All-star Concert. Theo dự kiến, Rap Việt All-star sẽ tổ chức một buổi Concert đầu tiên diễn ra ngày 30/1 tại trung tâm SECC, quận 7, TP.HCM. Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong chương trình.

rap3.jpg
Mong ước đó của người mê rap sắp thành sự thực với Rap Việt All-star Concert.

Không chỉ là những ca từ hầm hố, dữ dội mà chương trình hứa hẹn sẽ mang lại một với nhiều màu sắc âm nhạc ý nghĩa và sâu sắc.

Vốn biết đến là rapper có cách chơi chữ ấn tượng, hài hước, Lăng LD như lột xác với một bản rap tình cảm Ở nhà quê mới lên. Ca khúc như nói hộ nỗi lòng của những người con rời gia đình đi lập nghiệp: “Chưa tìm được mái che, nằm tạm băng ghế bến xe” và rồi nhận ra “Con chỉ quỳ khi mẹ cầm roi”.

Những ca từ đậm chất miền Tây khiến nhiều khán giả rơi nước mắt, thay đổi suy nghĩ rằng rap không thể mang đến những xúc cảm chân thật và dịu dàng.

rap2.jpg
Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong Rap Việt All-star Concert.

Dấu ấn GDucky được biết đến trong thời gian dài do trend “Tiền nhiều để làm gì?”. Đây cũng là bản rap mà chàng rapper trẻ đã thể hiện một góc nhìn gai góc để trả lời cho câu hỏi trên. Trong Rap Việt All-star Concert tới đây, khán giả sẽ lại được thưởng thức giọng ca opera đầy ma mị của Hiền Trinh.

Nhiều khán giả khẳng định đã “crush” cô gái đáng yêu Tlinh khi nàng xuất hiện tại vòng đầu tiên của Rap Việt cùng ca khúc quen thuộc một thời Chiếc khăn gió ấm.

rap5.jpg
Gducky sẽ góp mặt trong Rap Việt All-star Concert.

Dù những vòng sau, Tlinh ngày càng khẳng định chất riêng của mình với tài năng viết rap melody, nhưng bản rap Chiếc khăn gió ấm mang thông điệp về việc người trẻ ngày làm đêm yêu đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

“Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” - châm ngôn của rapper MCK đã trở thành châm ngôn chung của “hội nhà có nóc”. Sau khi ca khúc được biểu diễn, cụm từ “cá con” được người hâm mộ sử dụng như một cách khẳng định mình là “hoa đã có chủ, chậu đã có bông”.

rap.jpg
Tlinh sẽ làm sống dậy bản hit “Chiếc khăn gió ấm” một thời tại Rap Việt All-star Concert.

Bên cạnh đó, bản rap như một lời tỏ tình với người yêu Tlinh của MCK. Nam rapper với khả năng chơi chữ sẽ trở lại cùng Tlinh trong Rap Việt All-star concert.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rap Việt tổ chức concert đầu tiên