Hiền Hồ "soán ngôi" Rap Việt và cả BTS, mang về top 1 trending YouTube đầu tiên

Minh Anh| 27/11/2020 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 1 ngày phát hành, MV Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ đã chính thức đạt vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Đây chính là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ đạt được vị trí cao nhất trên tab thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Tối 25/11, Hiền Hồ đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Gặp Nhưng Không Ở Lại. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Hiền Hồ và được "nhào nặn" bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

hien6.jpg
Sau quãng thời gian dài "thả thính", Hiền Hồ đã chính thức ra mắt MV Gặp Nhưng Không Ở Lại.

Với cốt truyện MV đậm chất drama kịch tính và đẫm nước mắt, MV trở lại của Hiền Hồ vừa lên sóng nhưng đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Gặp Nhưng Không Ở Lại kể về mối tình chớm nở giữa cô y tá Hiền Hồ và chàng thợ săn (nam chính) sau một cuộc gặp bất ngờ. Cả hai đã trao nhau kỷ vật như một lời hẹn ước.

Nhưng sau đó, dù cô gái mỏi mắt chờ đợi được gặp lại người mình yêu thì anh chàng cũng không xuất hiện. Nút thắt của câu chuyện chính là khi người thứ 3 xuất hiện và còn cố tình "giăng bẫy" để có con với anh chàng kia.

hien4.jpg
Biên kịch Minh Châu xây dựng nên dự án hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát.

Vì trách nhiệm với gia đình nên anh quyết định đẩy lùi Hiền Hồ ra xa bằng cách công khai trao nụ hôn cho người con gái khác. Câu chuyện khép lại bằng sự hối hận, đau khổ của chàng thợ săn.

Sau khi nhận ra cô y tá vẫn mang trên mình chiếc vòng cổ anh tặng năm nào, anh chàng càng thêm thấu hiểu việc đã mãi mãi bỏ lỡ một người thật lòng yêu thương mình.

hien5.jpg
Tiếp tục là một ca khúc ballad sở trường, Gặp Nhưng Không Ở Lại sở hữu lời ca đậm chất tự sự, được thể hiện bởi giọng ca sâu lắng của Hiền Hồ.

Sau hơn 1 ngày lên sóng, MV Gặp Nhưng Không Ở Lại mang về hơn 2,6 triệu lượt xem, trên 141 nghìn lượt thích, chứng tỏ được sức hút không hề nhỏ với màn comeback lần này của Hiền Hồ. Mặc dù vấp phải một số ý kiến trái chiều, nhưng khó ai có thể phủ nhận đây là màn comeback thành công của nữ ca sĩ.

Đây chính là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ đạt được vị trí cao nhất trên tab thịnh hành của YouTube Việt Nam. Đây là thành quả mà Hiền Hồ xứng đáng có được với một MV được đầu tư chi phí "khủng" nhất trong sự nghiệp.

hien8.jpg
Cô gái mỏi mắt chờ đợi được gặp lại người mình yêu thì anh chàng cũng không xuất hiện.

Điều đặc biệt, sau một quãng thời gian bị Rap Việt "thống trị" top 1 trending gần như liên tục suốt 4 tháng qua thì cuối cùng, đã có 1 MV Vpop giành lại được vị trí này.

Suốt quãng thời gian vừa qua, các tập phát sóng Rap Việt liên tiếp nắm tay nhau giữ vị trí top 1 trending ròng rã 1 tuần lễ, ngay khi tập này vừa nguôi nhiệt thì đã có tập tiếp theo thế chỗ ở vị trí cao nhất trên tab thịnh hành.

hien7.jpg
MV khép lại với cái chết thương tâm của cô y tá

Chính "thế trận" liên hoàn này đã khiến các nghệ sĩ Vpop suốt nhiều tháng qua gần như vắng bóng sản phẩm top 1 trending. Ngay cả những cái tên "sừng sỏ" như Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min, Người Ơi Người Ở Đừng Về của Đức Phúc,... hay thậm chí Lovesick Girls của BLACKPINK, Life Goes On của BTS cũng không thể chen chân lên vị trí top 1 trending dù những cái tên kể trên đã quá "quen mặt" với tab 1 thịnh hành.

Bên cạnh đó, MV Gặp Nhưng Không Ở Lại chỉ sau ít phút ra mắt đã vươn lên thẳng vị trí #1 HOT14 Realtime. Trong gần 2 ngày kể từ lúc phát hành, Hiền Hồ đã xuất sắc "chạm nóc" HOT14 Realtime hơn 35 lần và chắc chắn con số này sẽ còn kéo dài. Gặp Nhưng Không Ở Lại chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trên BXH HOT14 tuần này.

hien2.jpg
Hiền Hồ giữ vững vị trí #1 HOT14 Realtime.
hien3.jpg
Thành tích top 1 trending của Hiền Hồ với Gặp Nhưng Không Ở Lại.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ "soán ngôi" Rap Việt và cả BTS, mang về top 1 trending YouTube đầu tiên