WeChoice Awards 2020 tiết lộ nhân tố bí ẩn vượt mặt Ricky Star, R.Tee dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap

Minh Anh| 19/01/2021 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không tham gia Rap Việt hay King Of Rap nhưng Low G vẫn là cái tên duy nhất lọt vào danh sách đề cử, lại còn vượt mặt cả Ricky Star, R.Tee và Thành Draw ở hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng.

Có thể thấy, dòng nhạc Rap hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả thông qua độ phủ sóng mạnh mẽ của 2 chương trình Rap Việt & King Of Rap.

rap7.jpg
Rap Việt và King Of Rap là hai chương trình lớn về rap, đã nhận được sự quan tâm của rất đông khán giả trong cả nước.

Từ thể loại nhạc được cho là hầm hố, đường phố, chỉ phù hợp với giới Underground, nhạc Rap ngày càng trở nên thân thiện và nhận được nhiều sự đón nhận từ người nghe hơn. Có thể nói, thời của nhạc Rap tới rồi!

Từ hai chương trình này mà người người nhà nhà đều xem rap, đi đâu cũng thấy rap. Cũng bởi thế mà các rapper tham dự hai chương trình đều được mọi người biết đến và yêu mến.

rap8.jpg
Hai chương trình đã có sự ảnh hưởng quan trong đối với tên tuổi của nhiều rapper đang nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.

Hay cũng có thể nói, một phần nhờ "sức hút" của Rap Việt và King Of Rap mà loạt rapper trở nên tiếng tăm hơn không chỉ trong giới Underground mà rộng hơn nữa là trong giới giải trí Việt nói chung.

Cũng chính nhờ hai chương trình trên mà làm nên sự nổi tiếng của hàng loạt các rapper ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có một chàng trai bí ẩn, dù không tham gia các chương trình đình đám nhưng vẫn lọt top danh sách đề cử WeChoice Awards 2020.

rap6.jpg
Nhưng ở hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng có một nam rapper dù chẳng tham gia Rap Việt hay King Of Rap nhưng vẫn là cái tên duy nhất lọt vào danh sách đề cử.

Có thể thấy, trong Rap Việt, Ricky Star, R.Tee và Thành Draw là 3 trong số những thí sinh nổi bật nhất. Cả ba đều gây ấn tượng với khán giả qua loạt tiết mục biến hóa đa dạng tại các vòng thi.

Toàn những đối thủ "đáng gờm" như thế, vậy mà Low G vẫn đủ sức vượt mặt. Dù chênh lệch giữa các số vote không nhiều thế nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để chứng tỏ anh chàng rapper này cũng không phải dạng vừa.

rap4.jpg
Sau 6 ngày mở cổng bình chọn thì Low G đang nhận được hơn 41 nghìn lượt vote, đứng vị trí thứ 7 trong danh sách đề cử và vượt mặt 3 rapper tên tuổi là Ricky Star, R.Tee và Thành Draw.

Low G là một rapper trẻ mới nổi khoảng thời gian gần đây. So với nhiều tên tuổi khác, Low G chỉ mới có hơn 2 năm hoạt động với vai trò là rapper chính thức.

Thế nhưng, trong 2 năm hoạt động đó, anh chàng này đã nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả qua loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng, phải kể đến hơn cả là series Tán Gái.

rap.jpg
Hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng tính đến thời điểm hiện tại đang có cuộc đua tranh khá sát nhau.

Có lẽ, một phần nhờ những chiêu thức tán gái đến từ “chiếc chiếu cũ” Low G cùng với giọng rap trầm ấn tượng và phong cách hài hước, duyên dáng mà nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ nghe rap, rồi dần dần cũng sớm nổi tiếng trong cộng đồng Underground.

Không những vậy, sau 6 ngày mở cổng bình chọn thì Low G đang nhận được hơn 41 nghìn lượt vote, đứng vị trí thứ 7 trong danh sách đề cử và vượt mặt 3 rapper tên tuổi là Ricky Star, R.Tee và Thành Draw.

Thủ Đô Cypher - Beck'Stage X Biti's Hunter ( RPT Orijinn, LOW G, RZMas, RPT MCK)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
WeChoice Awards 2020 tiết lộ nhân tố bí ẩn vượt mặt Ricky Star, R.Tee dù không tham gia Rap Việt hay King Of Rap