Ra mắt hệ thống Lovie: Kênh mua sắm uy tín cho người tiêu dùng

Thùy Châm| 12/06/2015 22:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lovie là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Game doanh nghiệp, Câu chuyện truyền thông và Thương mại điện tử.

Công ty Lovie hiện đang sở hữu một hệ thống Website Thương mại điện tử Lovie.vn thông minh dành riêng cho Thương hiệu Việt, nhằm hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp Việt chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới. Với hệ thống quảng cáo truyền thông khép kín và đỉnh cao là Thương mại điện tử. Lovie.vn được các chuyên gia công nghệ và các doanh nhân dự đoán và đánh giá sẽ là: “Website Thương mại điện tử tốt nhất cho doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam”. Để làm rõ tính đẳng cấp và chuyên biệt của hệ thống thương mại điện tử Lovie.vn, chúng tôi tổ chức sự kiện ra mắt hệ thống website TMĐT Lovie.vn và Hội chợ sự kiện triển lãm sáng tạo "Sức mạnh thương hiệu Việt”.  

Với phương châm: “Độc đáo - Sáng tạo, tốc độ và luôn khác biệt”, Lovie tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ quảng cáo - Truyền thông in đậm tâm trí tương tự với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Apple, Google, Samsung.

Là nơi hội tụ của Top 1.000 thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, Lovie hướng đến là kênh mua chuẩn cho người tiêu dùng Việt qua Website “Lovie.vn” từ tháng 7 năm 2015; góp sức cùng Chính phủ trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

ra-mat-he-thong-thuong-mai-dien-tu-lovie-nguoitieu

Không chỉ là kênh mua sắm uy tín - chất lượng, Website “Lovie.vn” còn mang đến một thế giới giải trí cho mọi lứa tuổi qua những phiên bản Game doanh nghiệp lành mạnh, bổ ích, nhiều quà tặng hấp dẫn và những câu chuyện truyền thông mang ý nghĩa cuộc sống.

Vào hồi 9h00 - 12h00, ngày 25/07/2015 tại tầng 3, Trống Đồng Palace 2, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, Lovie vinh dự là đơn vị tổ chức Lễ ra mắt hệ thống website thương mại điện tử B2B, B2C được các chuyên gia công nghệ và các doanh nhân đánh giá rất tiềm năng, sẽ trở thành website tốt nhất cho doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

Sự kiện hội tụ 1.000 Doanh nhân hàng đầu các lĩnh vực, cùng với sự tham dự của các vị lãnh đạo cấp cao, các Bộ ngành, đoàn thể và hiệp hội. Đặc biệt là, sự tham gia của 1.000 gian hàng triển lãm đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu Việt, với nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tham dự.  

Trong khuôn khổ buổi ra mắt hệ thống thương mại điện tử Lovie.vn, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những nội dung hấp dẫn: Màn giới thiệu ấn tượng về sự hình thành sản phẩm chính của Lovie; CEO giới thiệu rõ về các tính năng ưu việt nhất của hệ thống; Video lợi ích hệ thống website Lovie.vn đem đến cho doanh nghiệp và cộng đồng người tiêu dùng; Trải nghiệm các sản phẩm của Lovie: game doanh nghiệp, truyện tranh.

Buổi chiều từ 14h-17h sẽ diễn ra các sự kiện: Hội nghị đại diện cấp cao của 1000 doanh nghiệp; Bốc thăm quà tặng do 1000 doanh nghiệp tài trợ; Chia sẻ của doanh nhân về hệ thống Lovie, đồng thời show một số gian hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thoải mái tham quan, mua sắm sản phẩm Việt có chất lượng hàng đầu VN và chụp ảnh lưu niệm.

ra-mat-he-thong-thuong-mai-dien-tu-lovie-nguoitieu

Vé tham gia sự kiện cho đối tượng doanh nghiệp

ra-mat-he-thong-thuong-mai-dien-tu-lovie-nguoitieu

Vé tham gia sự kiện cho người tiêu dùng

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Báo Người tiêu dùng của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Báo Công lý thuộc TANDTC, Báo Ngày nay, SUKIENHAY.com, cùng nhiều tạp chí về doanh nhân, Cẩm nang mua sắm… của Công ty cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương.

Đơn vị đưa tin: VCCI, VTV1, VOV1, Vnexpress, Dân Trí, báo Tuổi trẻ, khởi nghiệp, Phụ Nữ Việt Nam…

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia gian hàng triển lãm tại bit.ly/LovieVN,  hoặc gọi  Hotline: 0984 134 481; 04 3795 7811

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt hệ thống Lovie: Kênh mua sắm uy tín cho người tiêu dùng