Thứ Tư, 1/10/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Podcast
Video
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Podcast
Video
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
thương hiệu
Tâm huyết “hiến kế” cho sự phát triển của tỉnh Ninh Bình
Ngày 30/9, tại phiên trù bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tham luận sâu sắc, tâm huyết, đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng Ninh Bình phát triển nhanh, bền vững trong giai đoạn mới.
Tin địa phương
Định vị "thương hiệu Bắc Ninh" - Quyết tâm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2030
Nhiệm kỳ 2025 - 2030, tỉnh Bắc Ninh đặt mục tiêu phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2030 và định vị "thương hiệu Bắc Ninh" trên bản đồ thế giới, củng cố vị thế thủ phủ công nghiệp của miền Bắc, tự tin cùng cả nước vững bước trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Lâm Đồng: Đưa thanh long vào nhóm cây chủ lực quốc gia
Để phát triển cây thanh long trở thành nhóm cây chủ lực quốc gia, Sở Nông nghiệp và Môi trường Lâm Đồng đã đồng hành với chính quyền địa phương, doanh nghiệp, nông dân nhằm nâng cao chất lượng giống mới, áp dụng tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ, truy xuất nguồn gốc điện tử gắn với chế biến sâu để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.
VIMC được vinh danh trong Top 25 thương hiệu công ty niêm yết dẫn đầu 2025
Lễ vinh danh 25 thương hiệu công ty niêm yết dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ vừa được tổ chức bởi Forbes Việt Nam trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2025.
Hơn 650 thương hiệu hội tụ tại Vitafoods Asia 2025
Sự kiện Vitafoods Asia 2025, sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (Bangkok, Thái Lan), hứa hẹn trở thành tâm điểm của ngành dinh dưỡng và sức khỏe khu vực.
NEPCON Vietnam 2025 khai mạc, quy tụ hơn 300 thương hiệu
Hà Nội - Ngày 10/9, Triển lãm Quốc tế NEPCON Vietnam 2025 khai mạc, đánh dấu lần thứ 18 sự kiện chuyên ngành uy tín này được tổ chức liên tiếp tại Việt Nam.
Định danh thương hiệu - lá chắn bảo vệ doanh nghiệp hiệu quả nhất
Định danh thương hiệu không còn là lựa chọn, mà là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp Việt trụ vững và bứt phá trong thời đại toàn cầu hóa và số hóa.
Lễ Vu lan: “Cha ơi! Con ước được thêm một lần báo hiếu”
Đó là câu nói day dứt của chị Ngân, 40 tuổi, Trưởng phòng Kinh doanh của một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Cha chị mới mất vì mắc bệnh hiểm nghèo, chỉ cách đại lễ Vu Lan một tuần.
UKA Bà Rịa: 10 năm kiến tạo, sẵn sàng bứt phá
Trường UKA Bà Rịa khởi động năm học thứ 10 với “cú hích” từ loạt thành tích nổi bật và các chứng nhận kiểm định chất lượng hàng đầu, sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới, vững vàng hơn và bứt phá hơn.
Cao Bằng đón gần 75.000 lượt khách dịp Quốc khánh
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, ngành du lịch Cao Bằng ghi nhận tín hiệu khởi sắc khi đón hơn 74.800 lượt khách du lịch, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt hơn 2.800 lượt, đóng góp quan trọng vào tổng thu du lịch hơn 71,2 tỷ đồng, tăng tới 34,34% so với kỳ nghỉ lễ năm 2024.
Bắc Ninh giữ gìn và phát triển thương hiệu bánh đa nem Thổ Hà
Từ bao đời nay, làng Thổ Hà (xã Vân Hà, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang trước đây, nay là phường Vân Hà, tỉnh Bắc Ninh) vẫn vang danh với nghề làm bánh đa nem truyền thống. Trải qua hàng trăm năm, nghề làm bánh đa nem đã góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa của vùng Kinh Bắc.
Vinamilk tự hào cùng dân tộc vươn mình
Vinamilk – doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam vinh dự được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 (1945–2025).
Xi măng Long Sơn chinh phục thị trường quốc tế
Trải qua những thăng trầm và biến động của thị trường, trong suốt thời gian qua, Công ty Xi măng Long Sơn vẫn giữ vững thị trường trong nước cũng như chinh phục thị trường quốc tế. Công ty đã đồng hành cùng ngành xi măng Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
PVCFC- Thương hiệu gắn kết và đồng hành cùng người lao động
Tối 15/8/2025, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vinh dự nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì Người lao động” năm 2025. Đây là lần thứ 5, trong đó 3 năm liên tiếp PVCFC giữ vững danh hiệu này. PVCFC tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu gắn kết và đồng hành cùng người lao động.
Đưa thương hiệu du lịch biển Sầm Sơn ngày càng vươn xa
Sáng 15/8, Đảng bộ phường Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Đà Nẵng mở mùa du lịch mới, hứa hẹn bùng nổ trải nghiệm cuối năm
Ngày 15/8, Đà Nẵng khởi động chương trình kích cầu du lịch cuối năm 2025 mang chủ đề “Đà Nẵng mới – Trải nghiệm mới”. Hơn 300 doanh nghiệp tham gia với hàng loạt ưu đãi, sự kiện và sản phẩm mới, hướng tới mục tiêu đón 17,3 triệu lượt khách trong năm.
Vũng Tàu xây dựng thương hiệu du lịch xanh đẳng cấp quốc tế
Sáng 13/8, Đảng bộ phường Vũng Tàu, TP.HCM, long trọng tổ chức phiên chính thức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Bảo hiểm PVI: Định vị thương hiệu bằng nội lực, niềm tin và đổi mới
Năm thứ hai liên tiếp Tổng Công ty Bảo hiểm PVI được vinh danh dẫn đầu danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín Việt Nam năm 2025” do Vietnam Report và báo VietnamNet phối hợp tổ chức. Công ty cũng liên tục nằm trong danh sách Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín kể từ khi được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016.
Ra mắt thương hiệu bất động sản ROX Signature và dự án The Legend Danang
Ngày 26/7/2025, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (Đà Nẵng), thương hiệu bất động sản ROX Signature đã chính thức ra mắt. Sự kiện cũng đồng thời giới thiệu dự án tiên phong The Legend Danang. Đây là bước khởi đầu mạnh mẽ của ROX Signature với cam kết kiến tạo những không gian sống mang dấu ấn độc bản, kết hợp giữa kiến trúc tinh tế, dịch vụ đẳng cấp và giá trị đầu tư bền vững.
Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ được tài trợ 70% chi phí thương hiệu
Nghị định số 205/2025/NĐ-CP đã bổ sung loạt chính sách hỗ trợ cho lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ về công nghệ, nhân lực, môi trường, pháp lý và ưu đãi đầu tư.
IMC được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025”
Ngày 27/6/2025, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2025” Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC (một thành viên của ROX Key) đã được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025”.
Xem thêm