Thứ Năm, 25/4/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
thương hiệu
Techcombank được vinh danh 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị Khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Mới đây, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là đại diện ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương.
Tài chính - Ngân hàng
Giá trị thương hiệu quốc gia tăng 15,6%
Giá trị Thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và đánh dấu mức tăng trưởng 2 con số liên tục trong 5 năm qua.
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc giả thương hiệu nổi tiếng
Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa lại tiếp tục phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn có dấu hiệu giả thương hiệu nổi tiếng. Đoàn liên ngành đã lập biên bản, tạm giữ nhiều loại hàng hóa có giá trị.
Thanh Hóa: Làm rõ việc giả mạo thương hiệu lớn tại một tiệm vàng
Lợi dụng tình hình giá vàng nhảy múa, người dân đổ xô đi mua kim loại quý để tích trữ, không ít các tổ chức, cá nhân có hành vi trà trộn, làm giả các thương hiệu nổi tiếng để trục lợi. Người mua hàng cần hết sức cảnh giác không chạy theo đám đông, nên mua vàng, bạc ở những nơi có uy tín.
Ngày 15-21/4 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 04 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Big 4) trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Để nông sản xuất khẩu sang thị trường thế giới mang thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
Ngày 18/3, tại TP. Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân Thành phố Cần Thơ tổ chức Hội thảo Tham vấn hoàn thiện chính sách pháp luật về xây dựng thương hiệu nông sản.
Thần đồng Barcelona học tập Messi từ sân cỏ đến những thương vụ bạc tỷ
Thần đồng bóng đá trẻ của Barcelona là Lamine Yamal vừa hoàn tất thương vụ dài hạn với hãng thể thao khổng lồ Adidas. Đây là lựa chọn sau khi cầu thủ sinh năm 2007 xem xét và học hỏi theo thần tượng của mình là Lionel Messi.
Bksports - Thương hiệu hàng đầu về đầu cơ bida
Đầu cơ bida là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong môn thể thao bida. Nó giúp người chơi có thể điều khiển đường kính bóng chính xác và một cách dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đầu cơ bida khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm, việc lựa chọn một thương hiệu uy tín và chất lượng là điều cần thiết. Và Bksports là một trong những thương hiệu hàng đầu về đầu cơ bida tại Việt Nam.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
TNG HOLDINGS VIETNAM chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX GROUP
Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
“You Trip”: Mô hình học tập, trải nghiệm “xây dựng thương hiệu cá nhân” lần đầu được tổ chức tại Ninh Bình
Một mô hình học tập xây dựng thương hiệu cá nhân hoàn toàn mới ở Việt Nam mang tên “You Trip” vừa được thực hiện tại Ninh Bình, sự kiện có sự tham dự của nhà đào tạo, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long.
Xử phạt gần 60 triệu đồng với 2 cơ sở kinh doanh hàng giả nhãn hiệu
Cơ quan chức năng đã phát hiện tại hai cơ sở kinh doanh có hành vi buôn bán hàng giả nhãn hiệu và vi phạm về thủ tục đăng ký kinh doanh.
Sóng gió ngoài sân cỏ "bủa vây" Man City
Manchester City phải đối mặt với yêu cầu của Tòa án tối cao từ thương hiệu thời trang Superdry về cáo buộc vi phạm bản quyền đối với bộ quần áo tập luyện của họ.
WinCommerce bùng nổ ưu đãi trong “Tuần lễ Thương hiệu”
Tiếp nối thành công của chương trình Tuần lễ Thương hiệu vào tháng tháng 10 vừa qua, WinCommerce tiếp tục cho ra mắt sự kiện này, hợp tác với Công ty Unilever Việt Nam. Khởi động chuỗi hoạt động hợp tác là Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy giới thiệu các sản phẩm nổi bật với giá ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN. Song song đó, WinCommerce triển khai chương trình khuyến mại định kỳ “Giáng sinh rực rỡ - Săn sale hết cỡ” trên toàn hệ thống.
Chính sách đột phá xây dựng thương hiệu chè Phú Lương
Phú Lương là địa phương có diện tích chè lớn thứ 2 của tỉnh Thái Nguyên, với nhiều nương chè đẹp dọc bên bờ Sông Cầu thơ mộng. Trải qua hàng trăm năm phát triển, cây chè đã và đang là cây trồng chủ lực phát triển kinh tế huyện Phú Lương. Để phát triển thương hiệu chè sâu rộng hơn nữa, huyện Phú Lương đã đưa ra những chính sách "đột phá" phát triển cho loại cây trồng chủ lực này.
Buôn bán hàng giả nhãn hiệu, chủ kinh doanh bị phạt 45 triệu đồng
Một chủ kinh doanh tại Hải Dương đã bị phạt 45 triệu đồng do thực hiện hành vi vi phạm hành chính buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Thương hiệu quốc gia Travicol ra mắt thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé
Thuộc dòng sản phẩm hạ sốt giảm đau đạt Thương hiệu Quốc gia Travicol, Travicol 150 và Travicol 250 chứa hàm lượng paracetamol phù hợp với thể trạng của trẻ giúp hạ cơn sốt - giảm cơn đau, để bé vui khỏe lớn khôn mỗi ngày.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc, lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, đạt giá trị 431 tỷ USD.
GELEX, Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu". Hệ thống Tập đoàn GELEX có tới 3 thương hiệu trong xếp hạng này.
Doanh nhân Việt Nam và hành trình xây dựng thương hiệu quốc gia
Mỗi doanh nghiệp có một câu chuyện riêng về xây dựng thương hiệu, nhưng đều có điểm chung là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và có ý thức trách nhiệm với xã hội.
Tiên phong đổi mới sáng tạo, OCB lọt top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023
Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng các sản phẩm công nghệ tài chính dẫn đầu, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành ngân hàng - hạng mục Tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2022 -2023.
Xem thêm