Thứ Năm, 21/11/2024
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
thương hiệu
Hàng loạt thương hiệu giảm giá Black Friday sớm
Năm nay, Black Friday diễn ra vào cuối tháng 11 nhưng thời điểm này, hàng loạt thương hiệu đã ồ ạt tung giảm giá Black Friday sớm.
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ra mắt sách “Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc”
Ngày 20-11, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật giới thiệu tới độc giả cuốn sách “Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc” do Tiến sĩ Nguyễn Thành Trung biên soạn.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại TP Hà Nội.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.., được vinh danh thương hiệu Quốc gia
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”. Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được bình chọn và vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
ACV tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024'
Sau hơn 09 tháng khởi động và tiếp nhận xét chọn từ đầu tháng 01/2024, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) vinh dự là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2024 - Dấu ấn khẳng định giá trị
Tối ngày 4/11, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Vinamilk 16 năm liền là thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Tối 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.
SABECO tự hào khẳng định chất lượng thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Tiếp nối sau giải thưởng Bia Thế giới 2024, các sản phẩm Bia Saigon và 333 của SABECO vừa được vinh danh tại cuộc thi International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc Tế 2024 được tổ chức tại Sapporo, Nhật Bản.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh
Thương hiệu quốc gia Việt Nam -chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia. Gắn với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", lần công bố năm nay là cam kết mạnh mẽ của Việt Nam hướng tới phát triển xanh, bền vững.
Tọa đàm Phát triển và Khai thác thương hiệu phở Nam Định
Ngày 2/11, Hội đồng hương tỉnh Nam Định tại TP.HCM phối hợp Hiệp hội Văn hoá ẩm thực tỉnh Nam Định tổ chức Tọa đàm "Phát triển và Khai thác thương hiệu phở Nam Định - Giá trị văn hoá phi vật thể cấp quốc gia".
Lễ công bố sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 được tổ chức ngày 4/11
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức vào 19h30 ngày 4/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Việt Nam có 359 sản phẩm được công nhận là Thương hiệu quốc gia.
Bình Dương là điểm đến công nghiệp hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á - Bài 4: Thương hiệu 'Vùng đổi mới, sáng tạo'
Bình Dương chính là địa phương nhiều năm liền được Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Thế giới ICF vinh danh giải thưởng cao nhất của năm về “Thành phố Thông minh - Vùng đổi mới, sáng tạo”, trong đó có phần đóng góp của các khu công nghiệp.
Nam A Bank – thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024
Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.
ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024
Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
Văn hóa “Quốc ẩm Việt Trà” thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
Tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng vai trò là chất dẫn truyền, kết nối (Tea Connect). Năm nay, trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn kinh tế TP.HCM lần thứ 5, vai trò của Văn hóa Trà Việt được nâng lên một tầm cao mới khi tham gia vào việc thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế.
Mua giày da nam cao cấp làm quà tặng nên chọn thương hiệu nào?
Không chỉ là món phụ kiện thời trang, giày da nam còn mang biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, lựa chọn phổ biến của nhiều người khi chọn làm quà cho bố, tặng sếp hoặc người thân.
Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng
Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.
TP Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt
Trong 3 ngày từ 29-31/8 Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP HCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa.
Xem thêm