Thứ Tư, 19/11/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Podcast
Video
Giáo dục
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Chống khai thác IUU
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Chống khai thác IUU
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Podcast
Video
Giáo dục
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chống khai thác IUU
thương hiệu
Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững ngành cua biển
Sáng 18/11, trong khuôn khổ Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II – năm 2025, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức hội thảo quốc tế “Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững ngành cua biển”.
Kinh tế
Masan Consumer dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
Giá vàng hôm nay 6/11: Nhiều thương hiệu giữ nguyên giá vàng
Giá vàng trong nước sáng 6/11 hầu hết được giữ nguyên mức giá niêm yết ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên trước, với giá 145,5-147,5 triệu đồng/lượng.
AAiPharma – Dấu ấn thương hiệu Việt trong ngành dinh dưỡng sạch và bền vững
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và chất lượng dinh dưỡng, AAiPharma đã và đang khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp Việt tiên phong theo đuổi triết lý “Dinh dưỡng sạch – Sống bền vững”. Với tâm huyết đặt sức khỏe cộng đồng làm trung tâm, AAiPharma không ngừng nghiên cứu, đổi mới và cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, an toàn và hiệu quả.
NTK áo dài 3 miền hội tụ tại "Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025”
Nhà thiết kế (NTK) từ 3 miền đất nước đã mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, với thông điệp tình yêu quê hương, đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Quảng Ninh sôi động chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ
Từ ngày 10 - 16/11, tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và du lịch đặc sắc chào mừng 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ – Ngày “Miền mỏ bất khuất” (12/11/1936 – 12/11/2025).
Hội chợ Mùa thu 2025 cầu nối giao thương và khẳng định thương hiệu
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025 đã trở thành điểm hẹn giao thương quy mô lớn, nơi doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm thấy cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm và khơi dậy niềm tin “người Việt dùng hàng Việt”.
Bảo hiểm PVI - Từ “ngọn lửa của niềm tin” đến thương hiệu bảo hiểm mang tầm quốc tế
Bảo hiểm PVI tiếp tục được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam năm 2025, khẳng định vị thế dẫn đầu, năng lực tài chính vững mạnh và tầm vóc doanh nghiệp bảo hiểm mang chuẩn mực quốc tế. Đây là năm thứ 5 liên tiếp PVI góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này - minh chứng cho nội lực bền vững, năng lực quản trị hiện đại và chiến lược phát triển dài hạn cùng khát vọng hội nhập quốc tế của thương hiệu bảo hiểm số 1 Việt nam.
Vinamilk lan tỏa thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Tập đoàn Nguyễn Hoàng ghi dấu ấn tại ABIS 2025
Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) vừa thu hút sự chú ý khi được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025, tại Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN lần thứ 47 (ABIS 2025).
Khai mạc Tuần lễ Nông sản Việt 2025
Ngày 24/10, tại Nhà Triển lãm số 45 Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước - Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Nông sản Việt 2025. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình tổng kết 5 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Bất động sản bán lẻ - điểm đến chiến lược của các thương hiệu quốc tế
Lợi thế của Việt Nam là dân số trẻ, năng động và theo đuổi xu hướng mua sắm, cùng với chi phí vận hành hợp lý, bất động sản bán lẻ Việt Nam đủ sức trở thành điểm đến chiến lược của các thương hiệu quốc tế.
Sữa công thức: Tiềm năng lớn, cơ hội cho thương hiệu nội vươn cao
Người tiêu dùng Việt Nam đang chi tiêu nhiều cho nhóm thực phẩm, đồ uống. Ngành sữa chiếm 34,3% thị phần, riêng sữa công thức chiếm 43% tổng doanh thu toàn ngành. Điều này cho thấy mức độ quan tâm rất lớn của người dân đối với sản phẩm dinh dưỡng này.
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
ROX Group 5 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng APEA
Ngày 9/10/2025, tại Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA) 2025, Tập đoàn ROX tiếp tục ghi dấu ấn với “cú đúp”: Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence Award) và Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award).
SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng
Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.
GPBank đổi tên, công bố triết lý thương hiệu
GPBank vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và ra mắt nền tảng ngân hàng số GP.DigiPlus, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong tiến trình tái cấu trúc toàn diện dưới sự đồng hành chiến lược của ngân hàng mẹ VPBank.
10/9 - ngày truyền thống của Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau
Đây không chỉ là một sự kiện trọng đại, mà còn là niềm tự hào to lớn của tập thể Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC). Lần đầu tiên trong hành trình gần 15 năm, những nỗ lực bền bỉ, tinh thần tiên phong và cống hiến thầm lặng nơi đất Mũi đã được khắc ghi thành một ngày đặc biệt để tri ân, để tự hào và để tiếp lửa cho chặng đường mới.
Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
Vinamilk khẳng định tiên phong qua bảng xếp hạng top 50 năm 2025
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.
Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng”
Vừa qua, hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng” tại chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
Xem thêm