Đời sống

Ra mắt chuyên trang Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I

Khánh Ngọc 01/12/2023 - 22:22

Để chủ động cung cấp kịp thời các thông tin chính thống liên quan đến Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I, sau thời gian chuẩn bị, Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp chính thức ra mắt chuyên trang Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I năm 2023.

Chuyên trang Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I được thiết kế bắt mắt với hình ảnh của các loài hoa – kiểng đặc trưng của làng hoa Sa Đéc với màu sắc chủ đạo là màu hồng và màu xanh.

Trong đó, chuyên trang bao gồm các mục chính như: chương trình, tin tức lễ hội, thông cáo báo chí, báo chí với Festival, ban tổ chức, các hội thi, hình ảnh, video...

a1(1).jpg
Giao diện Chuyên trang Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I năm 2023

Chuyên trang còn có các mục để cung cấp các thông tin về hoa – Kiểng Sa Đéc như: lịch sử hình thành làng hoa, ngành hàng hoa kiểng, điểm du lịch làng hoa, các loài hoa đặc trưng...

Ngoài ra, ở mục bạn thích gì ở Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I độc giả có thể tương tác, gửi ý kiến góp ý đến ban tổ chức lễ hội.

a2.jpg
Khu du lịch làng hoa Sa Đéc

Để xem Chuyên trang Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I, độc giả có thể truy cập trực tiếp https://dongthap.gov.vn/festival-hoa-sa-dec hoặc quét mã QR code.

Với chủ đề: “Tình đất - Tình hoa”, Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc sẽ được tổ chức từ ngày 30/12/2023 đến 05/01/2024. Nhằm tôn vinh nghề trồng hoa, kiểng Sa Đéc, phát huy giá trị kinh tế các sản phẩm hoa, kiểng.

Đồng thời, thúc đẩy phát triển ngành hàng hoa, kiểng gắn với phát triển du lịch nông nghiệp và chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chuyên trang Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần I