"Quỳnh Búp Bê" quay tiếp phần 2 hay "khai tử" trên VTV?

Minh Khang| 11/07/2018 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim "Quỳnh Búp Bê" tạm dừng hay "khai tử" trên VTV? Đó là câu hỏi của không ít khán giả yêu thích bộ phim đề tài gai góc này được phát sóng khung giờ vàng trên sóng VTV.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng phim "Quỳnh búp bê" và thay vào đó, bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" sẽ được gửi đến khán giả. Đó là thông tin ngày 10/7 VTV thông báo đến khán giả trước sự "mất tích" của bộ phim "Quỳnh Búp Bê" vào các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Thanh Hương gây ấn tượng với vai diễn Lan Cave trong "Quỳnh Búp Bê", nếu như là Phan Hương của "Người phá xử" cô gái chuyên đánh người thì với Lan trong "Quỳnh Búp Bê" Thanh Hương thường xuyên là nạn nhân của những trận đòn roi của bảo vệ "Động Thiên Thai"

Phim đã đi qua 6 tập phim bất ngờ được thông báo tạm dừng là điều mà cả VTV lẫn đoàn làm phim đều không muốn, khi phim có một lượng người theo dõi nhất định, kí kết nhiều hợp đồng quảng cáo, thậm chí có thông tin phim còn đang trong tiến trình quay phần 2.

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam đã gắn thêm dòng khuyến cáo trước khi phát sóng tập 5 vào tuần trước. Đây có thể coi là động thái tích cực, nhưng dường như dòng chữ gắn mác 18+ cho bộ phim dường như chưa đủ: "Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem". Tuy nhiên, khi thông tin tạm dừng phát sóng phim "Quỳnh búp bê" đến với khán giả thì một làn sóng chia sẻ sự tiếc nuối, sự yêu mến đến với bộ phim mang đề tài nóng này được khán giả chia sẻ. 

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa kết luận được phim "Quỳnh Búp Bê" sẽ bị "khai tử" trên giờ vàng VTV hay chỉ tạm dừng để điều chỉnh nội dung phim hạn chế các cảnh bạo lực, phản cảm, cưỡng hiếp, gợi cảm... để tiếp tục đến với khán giả, chúng ta có thể thấy khán giả "khát" những bộ phim đề tài chân thực, kịch tính như "Quỳnh Búp Bê". Những cái tên trong phim như Quỳnh Búp Bê, My Sói, Lan cave... khiến khán giả tiếc nuối khi không được tiếp tục theo dõi vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV. 

Hình ảnh ngày quay 10/7 của các diễn viên "Quỳnh Búp Bê"

"Nước trong quá thì không có cá, phim chân thực quá khì khó qua kiểm duyệt" điều này đòi hỏi những nhà biên kịch, ekip làm phim phải có những "cân, đo, đong, đếm" để thực sự là món ăn  ngon trên giờ phim vàng của VTV.

Một số chia sẻ của khán giả trước thông tin dừng phát sóng phim "Quỳnh búp bê":

   
 

    

    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quỳnh Búp Bê" quay tiếp phần 2 hay "khai tử" trên VTV?