“Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh thương tích đầy mình, “ở ẩn” suốt nhiều tuần

Minh Khang| 03/07/2019 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh xác nhận chưa có người yêu, giải thích về đôi chân đầy vết thương.

“Mỹ nhân hành động”: Cuộc trải nghiệm, tranh tài đầy mới lạ và khắc nghiệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam

Vào lúc 20h10 phút ngày chủ nhật, 28/07/2019, chương trình truyền hình thực tế mang tên “Mỹ nhân hành động” do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với công ty Live Media sản xuất sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên. “Mỹ nhân hành động” là cuộc trải nghiệm, tranh tài đầy mới lạ và khắc nghiệt của 6 nghệ sĩ nữ tài năng thuộc nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Cụ thể, 6 mỹ nhân sẽ kết đôi ngẫu nhiên với 6 chiến sĩ công an tinh nhuệ, được tuyển chọn từ công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc. 6 đội chơi cùng tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt nhất của những chiến sĩ cảnh sát mới. Đồng thời, những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại như: Thoát hiểm, ứng phó với tai nạn, thiên tai, rủi ro bất trắc trong cuộc sống, giải cứu tai nạn, vượt qua những vụ cháy… cũng sẽ được huấn luyện để bắt đầu một hành trình cam go tiếp theo. Sau 6 tuần huấn luyện, các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải lên đường thực hiện những nhiệm vụ quan trọng, là những thử thách “vô tiền khoáng hậu”. Các thử thách thực tế, cam go sẽ liên tiếp ập đến để các mỹ nhân cùng đồng đội của mình phải bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và cả sự khéo léo để vượt qua.

 “Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh thương tích đầy mình, “ở ẩn” suốt nhiều tuần

Tạo hình của Phương Oanh trong "Mỹ nhân hành động"

Là một format giải trí mới do Trung tá, nhà báo Dương Bình Nguyên viết dựa trên tinh thần năng động và hiện đại của người chiến sĩ công an hôm nay, lần đầu tiên được thực hiện và lên sóng trên truyền hình tại Việt Nam, “Mỹ nhân hành động” là cuộc đua hấp dẫn khi nhiều thử thách được thực hiện ở những địa hình hiểm trở bậc nhất, những khó khăn của người chơi được đẩy lên mức cam go nhất và mang tính loại trừ cao. Các thí sinh vi phạm nội quy và đạt điểm thấp nhất trong các phần thi sẽ phải rời khỏi đơn vị chiến đấu và ra về ngay lập tức.

Chia sẻ về format, nhà báo Dương Bình Nguyên cho biết: “Tôi muốn kết hợp tính thực tế trong những kỹ năng huấn luyện và đời sống của người chiến sĩ công an trẻ vào một format ghi hình mới của truyền hình thực tế - một xu hướng vẫn đang được khán giả Việt Nam yêu thích. Ở “Mỹ nhân hành động” có yếu tố giải trí cao và sức hấp dẫn nằm ở các thử thách mà người chơi buộc phải đối diện để chiến thắng. Ở đây không đơn thuần là sự loại trừ theo các phần thi, người thua cuộc phải ra về, mà nó còn là những kỹ năng sinh tồn, sức bền của thể lực, sự kiên trì của ý chí cũng như sự khéo léo và thông minh của mỗi người chơi. Có thể nói, họ vượt qua những giới hạn của bản thân, để trở thành một “mỹ nhân hành động” theo cách mà mình có thể và mong muốn”. Còn 6 chiến sĩ công an tham gia chương trình, họ như người bạn đường, cũng là đối tượng tương tác mạnh, để các mỹ nhân bộc lộ bản thân, phối hợp vượt qua những thử thách cam go nhất”…

 “Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh thương tích đầy mình, “ở ẩn” suốt nhiều tuần

Đạo diễn Võ Thanh Hòa, người thực hiện 11 tập ghi hình của “Mỹ nhân hành động” chia sẻ: “Chưa từng có format thực tế nào “hack não” tôi đến như vậy. Nhưng cảm giác rất “đã” khi được thực hiện một chương trình nhiều thử thách cam go nhưng cũng khiến người chơi đi đến tận cùng cảm xúc và giới hạn bản thân đến vậy. Tôi thực sự rất vui và mong chờ xem mỹ nhân nào sẽ bứt phá và trở thành quán quân đầu tiên của “Mỹ nhân hành động”…

Với tổng giải thưởng lên đến 450 triệu đồng, chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” sẽ có 12 tập, phát sóng 20h10 tối Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/07 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), phát sóng 21h trên các kênh VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh BTV1 Đài truyền hình Bình Dương, Đài Truyền hình Sóc Trăng STV, đồng thời phát sóng trên các kênh truyền hình trực tuyến, Youtube và các hạ tầng ứng dụng online khác.

Nghệ sĩ đầu tiên tham gia “Mỹ nhân hành động”: Diễn viên Phương Oanh

Sau khi công bố một số thông tin ban đầu, chương trình “Mỹ nhân hành động” cũng chính thức hé lộ nghệ sĩ đầu tiên tham gia cuộc đua giành ngôi quán quân trị giá 200 triệu đồng - diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh quen thuộc với khán giả qua những vai diễn có chiều sâu tâm lý, đậm chất nữ tính và có chút hơi mềm yếu như: Hoa trong Hoa bay, Sứa trong Lặng yên dưới vực sâu, Mai trong Ngược chiều nước mắt… Năm 2018, Phương Oanh khẳng định được tên tuổi khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mang đề tài xã hội Quỳnh búp bê. Ngoài đời thường, Phương Oanh luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời, gu thời trang quyến rũ, sành điệu.

 “Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh thương tích đầy mình, “ở ẩn” suốt nhiều tuần

Phương Oanh bầm dập khi quay "Mỹ nhân hành động"

Có thể nói, Phương Oanh trong mắt công chúng là một nghệ sĩ nữ tài năng, xinh đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, cô không ngại thử thách bản thân để khẳng định mình là một cô gái hiện đại, ham học hỏi và dám chinh phục những điều tưởng chừng như không thể.

Tiết lộ việc tham gia “Mỹ nhân hành động”, Phương Oanh cho biết cô không phân vân quá nhiều bởi bản thân rất thích được trải nghiệm những chương trình liên quan đến hành động, khám phá, đương đầu thử thách. Phương Oanh cũng mong muốn khám phá xem giữa những sở thích và việc  phá vỡ những giới hạn của bản thân sẽ cách xa nhau như thế nào.

“Ở ẩn” suốt nhiều tuần để tham gia cuộc huấn luyện và thử thách tại nhiều địa phương trên cả nước, “nàng Quỳnh” nhớ lại cảm xúc của những ngày đầu tham gia chương trình: “Ngay từ đầu, tôi đã gặp phải những vấn đề hạn chế về sức khoẻ khi đứng trước những thử thách khó nhằn dồn dập và cả sự khắt khe, nghiêm khắc trong môi trường huấn luyện. Thật sự, tôi đã bị sốc và có phần sợ hãi... Nỗi sợ đó chính là sợ sức khoẻ của mình không thích nghi được kịp, sợ sẽ bị cạn sức và gục ngã thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của tôi. Thật sự tôi rất sợ. có lúc đã nghĩ hay là mình bỏ cuộc...”

 “Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh thương tích đầy mình, “ở ẩn” suốt nhiều tuần

Phương Oanh còn tự hào bật mí về bài học lớn nhất mình nhận được: “Và sau chương trình này, tôi nhận ra được rất nhiều điều bất ngờ của bản thân, nhìn ra được rất nhiều vấn đề, cũng như giới hạn của mình để biết cách chế ngự, khắc phục, bớt đi những nỗi sợ hơn. Điều quan trọng, tôi nhận ra điểm mạnh nhất và điểm yếu nhất trong cốt lõi con người tôi là gì. Phải đứng giữa những thử thách sống chết, giữa lựa chọn được – mất, thì mình mới biết rõ mình là người như thế nào...”

Khi được hỏi có khiến bạn trai thương xót khi tham gia thử thách khốc liệt và bị chấn thương, bầm tím khắp người, Phương Oanh vui vẻ trả lời: “Nếu có người yêu thì chắc tôi sẽ không tham gia được chương trình này rồi. Lắm lúc chấn thương, đau đớn, khóc ầm ĩ hết cả lên, nhưng có người yêu đâu nên cũng chẳng có ai xót xa mình hết (cười lớn).  Hiện tại, chỉ có người thân, bạn bè và người hâm mộ ở bên cạnh, ủng hộ và xót xa cho tôi thôi”…

Phương Oanh tin rằng nếu có ai đó nghĩ rằng những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng nên ăn sung mặc sướng, được đại gia chăm sóc thì sau khi chương trình “Mỹ nhân hành động” lên sóng, chắc chắn họ sẽ thay đổi suy nghĩ. Cô cũng hy vọng có thể mang tới những hình ảnh đời thường, chân thật nhất của mình đến với khán giả thông qua chương trình này.

Sau màn lộ diện của Phương Oanh, 5 mỹ nhân còn lại và các chiến sĩ cảnh sát đồng hành sẽ lần lượt được bật mí trong thời gian sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh thương tích đầy mình, “ở ẩn” suốt nhiều tuần