Quế Vân ám chỉ: "Diễm Hương thiếu nhân cách, đáng truất vương miện"?

Ngao Ngao| 01/04/2014 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu dối trá, không có nhân cách, đáng truất vương miện. Nên cấm diễn vĩnh viễn...", Á hậu Hoa hậu người Việt thế giới tỏ ra khá bức xúc trên trang cá nhân.

Xung quanh câu chuyện lùm xùm của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau. Người thì bênh cô nàng Hoa hậu, kẻ đứng về phía ông chồng. Ai đúng, ai sai - chắc chỉ có những người trong cuộc mới rõ.

Quế Vân ám chỉ:

Cách đây ít giờ, cô nàng Á hậu Hoa hậu người Việt thế giới 2013 Quế Vân cũng đã bày tỏ chính kiến của mình trên trang cá nhân: "Xưa nay mình chả bao giờ để ý chuyện người khác, nhưng thật sự câu chuyện cô Hoa hậu đi kiện chồng cũ và lừa cô để đi đăng kí kết hôn nghe thật nực cười. Vậy mà có những tờ báo trước đó, cô đi khoe rằng chồng cô là người tốt và cô rất hạnh phúc. Nếu cảm thấy không hợp thì âm thầm bỏ nhau đi chứ báo chí đâu phải cái chợ mà cái gì cũng đưa lên vậy. Hoa hậu dối trá không có nhân cách, đáng truất vương miện. Nên cấm diễn vĩnh viễn..."

Quế Vân ám chỉ:

Quế Vân ám chỉ:
Những comment tỏ vẻ đồng tình ngay dưới chia sẻ của Á hậu Quế Vân

Tuy Quế Vân không chỉ đích danh cô Hoa hậu "dối trá, không có nhân cách" ấy là ai, nhưng chỉ cần như thế cũng đủ để độc giả hiểu rõ đối tượng cần hướng tới. Nhưng việc đòi "truất vương miện và cấm diễn vĩnh viễn" e rằng sẽ hơi nặng nề đối với Diễm Hương? Quế Vân cũng như dư luận đang có phần hơi khắt khe với cô!?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Vân ám chỉ: "Diễm Hương thiếu nhân cách, đáng truất vương miện"?