Doanh nghiệp - Doanh nhân

Quảng Ninh: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan

Trang Vân 16/03/2023 18:12

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh có sự tham gia trưng bày của gần 100 gian hàng chất lượng cao.

Ngày 16/3, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Cục xúc tiến thương mại quốc tế Thái Lan đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh. 

Sự kiện do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Chính phủ Hoàng gia Thái Lan, Văn phòng Thương vụ, Đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan tại Hà Nội và Công ty VINEXAD phối hợp tổ chức.

1-13-.jpg
Các đại biểu nhấn nút khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh quy tụ 71 gian hàng của 42 doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu hàng Thái Lan và 19 doanh nghiệp từ các vùng miền của Thái Lan sang Việt Nam giới thiệu sản phẩm.

Các mặt hàng được giới thiệu lần này bao gồm: thực phẩm, thời trang, đồ trang sức, nhóm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, đồ gia dụng, vật liệu xây dựng, thức ăn chăn nuôi… 

Tại sự kiện, còn có các hoạt động quảng bá ẩm thực, hoa quả Thái Lan... Ngoài ra, còn có khu hỗ trợ các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam do Văn phòng xúc tiến đầu tư Thái Lan tại Hà Nội điều phối.

2-11-.jpg
Du khách tham quan, mua sắm tại Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 19/3/2023. Tính đến nay, hoạt động này đã được tổ chức tổng cộng 9 lần và đây là lần thứ 2 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng cho biết: “Tin tưởng rằng sự kiện Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh sẽ là điểm tham quan, mua sắm, trải nghiệm tiêu dùng các sản phẩm Thái Lan của người dân Quảng Ninh và khách du lịch khi đến Quảng Ninh. Đồng thời, bày tỏ mong muốn rằng các cơ quan, đối tác, doanh nghiệp Thái Lan sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động trao đổi, hợp tác, xúc tiến đầu tư vào Quảng Ninh, nhất là lĩnh vực có nhiều thế mạnh như: Công nghệ thông tin, công nghiệp chế biến chế tạo, du lịch, thương mại, cảng biển trong thời gian tới”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan