Quảng Ninh: Bắt được hung thủ giết người ở TP Móng Cái

Văn Đức| 01/04/2016 23:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 17 giờ ngày 1/4, lực lượng Công an thành phố Móng Cái phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự-Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được đối tượng đâm chết người xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại phường Ninh Dương.

Đối tượng Bùi Hoàng Anh (sinh năm 1998, trú ở khu 3 phường Ka Long, thành phố Móng Cái) trực tiếp đâm chết Trần Văn Hoàng và 2 người khác bị thương nặng vào rạng sáng 1/4 đã bị bắt giữ sau gần 17 giờ gây án và bỏ trốn. 

Quảng Ninh: Bắt được hung thủ giết người ở TP Móng Cái

Bùi Hoàng Anh (giữa) bị bắt sau gần 17 giờ gây án và bỏ trốn. 

Đấu tranh khai thác ban đầu, Bùi Hoàng Anh khai nhận, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày1/4, tại khu Hồng Phong, phường Ninh Dương, Bùi Hoàng Anh cùng Lã Nhật Anh (sinh năm 1998, trú ở xã Ninh Phúc, Ninh Bình) điều khiển xe máy trên đường đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm 4 người đi bộ. Bùi Hoàng Anh đã dùng dao đâm chết tại chỗ một người và 2 người khác bị thương nặng. Lã Nhật Anh bị quần chúng nhân dân và lực lượng công an bắt giữ ngay sau khi xảy ra sự việc. Bùi Hoàng Anh bỏ trốn và bị bắt sau gần 17 giờ đồng hồ gây án. 

Trước đó Công lý đã đưa tin, vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 1/4, anh Trần Văn Hoàng (sinh năm 1993, quê Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh), tạm trú tại khu Hồng Phong - Phường Ninh Dương cùng 3 người bạn sau khi uống rượu tại nhà trọ của Hoàng thì rủ nhau đi hát. Do say rượu, đi bộ dàn hàng ngang trên đường, nhóm của Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn với hai thanh niên đi xe máy. Một trong hai đối tượng đi xe máy đã dùng dao đâm gây thương tích cho cả nhóm của Hoàng. Hậu quả, Hoàng tử vong tại chỗ. Hai bạn của anh Hoàng là Lê Văn Thảo và Phạm Văn Thủy (cùng sinh năm 1979) bị thương nặng. 

Ngay sau khi bắt giữ được đối tượng, lãnh đạo thành phố Móng Cái đã tới động viên, biểu dương tinh thần phá án khẩn trương, quyết liệt của các đội nghiệp vụ Công an thành phố Móng Cái và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh. 
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Bắt được hung thủ giết người ở TP Móng Cái